Xã An Thái: Phát lệnh gọi công dân nhập ngũ, năm 2023

19/01/2023    Lượt xem: 277    In bài viết   Độ tương phản  

Trong đợt tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023; xã An Thái có 14 thanh niên trúng tuyền nghĩa vụ, với 100% là đoàn viên; trong đó có 2 thanh niên là đảng viên. Trong 14 thanh niên lên đường nhập ngũ, có 10 Thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự và 4 Thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ công an nhân dân; 9 Thanh niên sinh năm 2004 (19 tuổi); 3 Thanh niên sinh năm 2000 (23 tuổi) và 2 Thanh niên sinh năm 2002 (20 tuổi).

Ảnh: Ông Phạm Văn Thân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã An Thái phát biểu dặn dò các Thanh niên tại buổi phát lệnh nhập ngũ

Phát biểu với các Thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2023; thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền địa phương. Ông Phạm Văn Thân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã An Thái chúc mừng các Thanh niên đã trúng tuyển nghĩa vụ. Khẳng định việc làm đường làm nghĩa vụ của người công dân, của Thanh niên Việt Nam đối với Tổ quốc thiêng liêng là nghĩa vụ, trách nhiệm và niềm tự hào của với mỗi công dân với đất nước, với Nhân dân. Chúc các Thanh niên cùng gia đình có một năm mới Xuân Quý Mão vui tươi, an toàn, lành mạnh. Đề nghị mỗi Thanh niên vui Xuân nhưng không được quên nhiệm vụ, không được vui quá đà để dẫn đến những điều không hay sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của người Thanh niên, của tuổi trẻ Việt Nam, đến danh dự cá nhân, gia đình và địa phương; ảnh hưởng đến kết quả chung của cả hệ thống chính trị, trong đó có chính những nỗ lực của mỗi Thanh niên và gia đình. Mong các Thanh niên sắp tới bước vào môi trường quân ngũ luôn không ngừng học tập, rèn luyện, phấn đấu để xứng danh người lính “Cụ Hồ”; với niềm tự hào về truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Ảnh: Lãnh đạo xã An Thái tặng quà cho các Thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ tại buổi lễ phát lệnh gọi nhập ngũ

Dịp này, lãnh đạo xã đã tặng mỗi Thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ 1 phần quà Tết để các Thanh niên cùng chung vui Xuân với gia đình thêm ấm áp; mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng. Được biết trước đó, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã cũng đã tổ chức liên hoan, họp mặt Thanh niên, cùng gia đình nhân dịp tất niên, năm 2022. Qua đó thể hiện sự quan tâm, tình cảm của Đảng, chính quyền địa phương dành cho các Thanh niên và Thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự và Công an nhân dân, năm 2023.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3979
Tuần này: 6902
Tháng này: 804563
Tổng truy cập: 7680397