Xã Phước Sang: Tổ chức hội thi văn nghệ “ Mừng Đảng mừng xuân” năm 2023

16/01/2023    Lượt xem: 367    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ban giám khảo ra mắt tại hội thi.

Tham gia hội thi năm nay có tất cả 05 đội thi đến từ 05 ấp trên địa bàn xã, hội thi đã diễn với 15 tiết mục. Theo đó, mỗi đội tham gia với 03 tiết mục gồm các thể loại như song – tam ca, tốp ca, nhảy dân vũ. Các tiết mục diễn ra vô cùng đặc sắc với chủ đề  mang âm hưởng mùa xuân, lời ca, giai điệu ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu biển đảo… các tiết mục đã mang đến người xem nhiều ấn tượng, ngập tràn khí thế mừng xuân mới.

Ảnh: Tiết mục hát tốp ca của đội thi ấp Đồng Thông.

Ảnh: Tiết mục hát tốp ca của đội thi ấp Bến Cát.

Tại hội thi, Ban thường vụ Hội LHPN xã cũng đã vận động được 10 phần quà tết tặng cho các hội viên hội Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn cùng vui xuân đón tết. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng đội tham gia, trong đó, đội thi đến từ ấp Bến Cát đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn vì có các tiết mục ấn tượng và hay nhất.

Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã (áo xanh nhạt) tặng quà cho các hội viên hội Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Hội thi văn nghệ năm 2023 là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động “ Mừng Đảng mừng xuân” Quý Mão được duy trì và tổ chức hàng năm tại xã Phước Sang, qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tinh thần giao lưu, học hỏi và khơi dây lòng tự hào dân tộc của các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ trong tương lai./.

Ảnh: Ông Nguyễn Việt Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam xã (bìa phải), ông Cao Trung Hòa – Phó chủ tịch UBND, Giám đốc Trung tâm VHTT-HTCĐ xã tặng giấy khen cho các đơn vị có thành tích cao tại hội thi.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2407
Tuần này: 5330
Tháng này: 802991
Tổng truy cập: 7678825