Xã Phước Hòa: Tổng kết hoạt động CLB Hưu trí và chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, năm 2022

21/12/2022    Lượt xem: 338    In bài viết   Độ tương phản  

Trong năm, Ban chủ nhiệm CLB thường xuyên tổ chức cho hội viên tham gia học tập các Nghị quyết của Đảng, Nhà nước. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyên truyền, vận động hội viên không ngừng phấn đấu rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức; đề cao cảnh giác và đấu tranh với các hành vi sai trái, chống phá Đảng, nhà nước, Nhân dân. Chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Cùng với các cấp Đảng, chính quyền làm tốt công tác vận động thanh niên lên đường nhập ngũ và tặng quà; phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã tổ chức các buổi nói chuyện truyền thống cho đoàn viên, thanh niên, học sinh. Nhận nuôi dưỡng 1 trường hợp người cao tuổi neo đơn, mỗi tháng 10kg gạo. Tặng quà cho cán bộ hội viên nhân dịp Tết nguyên Đán.

Song song với đó, CLB còn tổ chức duy trì hoạt động nồi cháo tình thương tại bệnh viện huyện Phú Giáo, với kinh phí thực hiện 22 triệu đồng và đã hỗ trợ cho trên 2.200 lượt người dân. Thăm hỏi được 24 lượt hội viên ốm đau; thăm hỏi gia đình của 1 hội viên từ trần. Vận động hội viên tích cực đóng góp xây dựng quỹ giúp nhau làm kinh tế gia đình, với số tiền hơn 600 triệu đồng. Qua đó đã góp phần không nhỏ vào mục tiêu giảm nghèo bền vững của địa phương.

Dịp này, CLB đã tổ chức trao giấy khen của UBND xã tặng cho 1 tập thể và 5 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động CLB năm 2022.

Ảnh: Ông Ngô Phú Cường (giữa), Phó Chủ tịch UBND xã Phước Hòa trao giấy khen của UBND xã tặng cho các tập thể và cá nhân hội viên CLB đạt thành tích xuất sắc trong công hoạt động, năm 2022

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 8089
Tuần này: 81430
Tháng này: 797246
Tổng truy cập: 7673080