Xã An Thái: Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu chính quyền với Nhân dân

11/11/2022    Lượt xem: 266    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đại biểu dự Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu chính quyền xã An Thái, với Nhân dân xã

Với chủ đề đối thoại “Tình hình an ninh trật tự, xây dựng, môi trường và giải quyết chế độ hỗ trợ đối tượng bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn xã năm 2022”. Tại Hội nghị đối thoại, người dân đã được nghe báo cáo tình hình an ninh trật tự, xây dựng, môi trường và giải quyết chế độ hỗ trợ đối tượng bị ảnh hưởng Covid -19, trên địa bàn xã năm 2022.

Ảnh: Người dân tham dự Hội nghị đối thoại với người đứng đầu chính quyền xã An Thái phát biểu ý kiến

Tại Hội nghị đối thoại đã có 6 ý kiến đối thoại với người đứng đầu chính quyền địa phương xung quang một số nội dung người dân quan tâm như: Việc giải quyết chế độ cho đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 còn chậm. Đề nghị UBND xã quan tâm và tiếp tục dành thêm nguồn lực đầu tư làm đường GTNT; về an toàn giao thông; chính sách BHYT cho người trên 60 tuổi; lắp đặt Camera an ninh các tuyến đường ngõ xóm nhằm đảm bảo an ninh trật tự địa bàn đảm bảo ổn định đời sống của người dân.

Ảnh: Ông Bùi Văn Bảo, Chủ tịch UBND xã An Thái phát biểu trao đổi các ý kiến của Nhân dân tại Hội nghị đối thoại

Qua Hội nghị đối thoại góp phần đảm bảo thực hiện tốt chức năng giám sát của Nhân dân trên tất cả các lĩnh vực đời sống, xã hội; tiếp tục tăng cường xây dựng mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Chính quyền với Nhân dân. Các ý kiến của Nhân dân tại Hội nghị đã được lãnh đạo xã trao đổi, ghi nhận để tổng hợp chỉ đạo ngành chức năng giải quyết.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2451
Tuần này: 9496
Tháng này: 807157
Tổng truy cập: 7682991