Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa: Tổ chức tuyên truyền, tư vấn pháp Luật hôn nhân, gia đình và Luật trẻ em

11/11/2022    Lượt xem: 302    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo Hội liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa tặng hoa cảm ơn các Luật sư sau buổi tuyên truyền, tư vấn

Tại đây, các cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ xã, Lữ Đoàn Đặc công 429 đã được Thạc sĩ - Luật sư Nguyễn Thị Mỹ Dung, Phó Giám đốc Công ty Luật TNHH Becamex – Bình Dương và Luật sư Võ Thị Ngân Hà, nhân viên Cty Luật TNHH Becamex - Bình Dương giới thiệu giới thiệu và tư vấn các nội dung trong Bộ Luật hôn nhân, gia đình và Luật trẻ em. Với các nội dung chính như: Những nguyên tắc cơ bản của chế độ hôn nhân và gia đình. Quy định pháp luật về bảo vệ chế độ hôn nhân và gia đình. Điều kiện kết hôn theo luật hôn nhân và gia đình. Quyền và bổn phận của trẻ em. Nguyên tắc bảo đảm thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em. Các hành vi bị nghiêm cấm trong đối xử với trẻ em. Trách nhiệm phối hợp trong việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em. Chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Ảnh: Cán bộ, hội viên Hội liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Hòa và Lữ Đoàn Đặc công 429 tham dự buổi tư vấn pháp luật về Luật hôn nhân, gia đình và Luật trẻ em

Qua buổi tuyên truyền và tư vấn giúp cho cán bộ, hội viên nắm được những kiến thức pháp luật về Luật hôn nhân, gia đình và Luật trẻ em. Từ đó nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền đến cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã. Nâng cao hiệu quả trong công tác bảo vệ quyền, lợi ích của phụ nữ, trẻ em trong xã hội.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2354
Tuần này: 2354
Tháng này: 800015
Tổng truy cập: 7675849