Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Long: Tổ chức các hoạt động kỉ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

20/10/2022    Lượt xem: 299    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Tiết mục nhảy dân vũ chào mừng các hoạt động kỉ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Theo đó, Hội đã tổ chức họp mặt và ôn lại truyền thống Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam (20/10). Trong những năm qua, phát huy tinh thần của Phụ nữ Việt Nam “Bất khuất, trung hậu, đảm đang”; các tầng lớp phụ nữ xã An Long đã không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống; tích cực tham gia xây dựng và đóng góp vào sự phát triển của địa phương thông qua các hoạt động, các phong trào của Phụ nữ như phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới”, gắn với “Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”. Phong trào phụ nữ tích cực chung sức xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh; Phong trào phụ nữ giúp nhau làm kinh tế, thoát nghèo bền vững, vươn lên làm giàu chính đáng.

Ảnh: Chị Nguyễn Thị Ánh Khoa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Long ôn lại truyền thống Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20 - 10

Cán bộ, hội viên trong toàn Hội còn tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh. Cùng với Đảng, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân địa phương tham gia xây dựng và hoàn thành xã Nông thôn mới vào cuối năm 2015 và xã Nông thôn mới nâng cao vào cuối năm 2021. Đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 vào năm 2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã vận động đóng góp nguồn lực phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 với số tiền hằng trăm triệu đồng; cùng hàng trăm lượt cán bộ, hội viên tham gia công tác hỗ trợ phòng chống dịch tại các chốt kiểm dịch, khu cách ly…

Ảnh: Các đơn vị tham gia phần thi lựa đậu

Ảnh: Các đơn vị tham gia phần thi đập heo đất

Ảnh: Các đơn vị tham gia phần thi ẩm thực

Dịp này, Hội cũng tổ chức khui heo đất từ mô hình “Nuôi heo đất tiết kiệm”. Qua đó đã thu được 62 con heo đất của tập thể và cá nhân, với số tiền thu được hơn 72 triệu đồng. Đồng thời tổ chức Hội thi ẩm thực, chơi các trò chơi lựa đậu, đập heo đất, với sự tham gia của 3 đội thi đến từ 3 Chi hội ấp.

Ảnh: Các chị tổ chức khui heo đất tại buổi họp mặt

Đây là dịp để các chị em cán bộ, hội viên, phụ nữ tiêu biểu trong Hội được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau hoạt động công tác Hội, công tác nuôi dạy con cái, cũng như kinh nghiệm sống; tạo mối đoàn kết gắn bó giữa các chị em phụ nữ trong toàn Hội với nhau.

Ảnh: Lãnh đạo xã trao phần thưởng cho các đơn vị tham gia Hội thi

Ảnh: Lãnh đạo xã chúc mừng sinh nhật Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam lần thứ 92

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1903
Tuần này: 1903
Tháng này: 799564
Tổng truy cập: 7675398