Xã Phước Sang: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

27/07/2022    Lượt xem: 397    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi họp mặt tại xã Phước Sang

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe bà Võ Thị Thu Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, ôn lại truyền thống, ý nghĩa của Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước nói chung và Đảng bộ, nhân dân xã Phước Sang nói riêng trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Với truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phước sang luôn đoàn kết khắc phục mọi khó khăn nhằm xây dựng xã Nông thôn mới phát triển bền vững về kinh tế, văn hóa, xã hội, cũng cố quốc phòng an ninh, chăm lo và giải quyết tốt các chế độ cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Ảnh: Bà Võ Châu Loan - UVTV, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, Chánh thanh tra huyện phát biểu thăm hỏi các gia đình chính sách tại xã Phước Sang.

Cũng tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo huyện Phú Giáo, bà Võ Châu Loan - UVTV, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, Chánh thanh tra huyện đã phát biểu thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình liệt sĩ và người có công trên địa bàn xã, đồng thời tiến hành trao tặng 107 phần quà cho các đối tượng chính sách, trong đó quà từ ngân sách tỉnh có 03 phần, huyện 26 phần và quà từ ngân sách xã có 78 phần, tổng trị giá đợt trao tặng là 133.800.000đ gồm tiền và quà.

Ảnh: Bà Võ Châu Loan - UVTV, Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, Chánh thanh tra huyện (bìa trái) ông Nguyễn Văn Thành – HUV, Chính trị viên BCH quân sự huyện ( bìa phải) tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Phước Sang

Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã (áo dài đỏ bên phải) và bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã ( bìa trái) tặng quà cho các đối tượng chính sách.

Cũng tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Phú Giáo, xã Phước Sang và thân nhân các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã đã đến nhà bia liệt sĩ dâng hương tưởng niệm và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh giành độc lập tự do cho dân tộc, cho tổ quốc hôm nay./.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo, xã Phước Sang cùng cán bộ, công chức, người có công, thân nhân liệt sĩ thắp hương tưởng niệm tại nhà bia liệt sĩ xã Phước Sang.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 7987
Tuần này: 24439
Tháng này: 12201
Tổng truy cập: 7697934