Xã Phước Sang: Tổ chức sinh hoạt chuyên đề công tác chuẩn bị Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, chi bộ ấp Tân Tiến.

08/06/2022    Lượt xem: 437    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi sinh hoạt tại văn phòng ấp Tấn Tiến, xã Phước Sang.

Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí trong chi bộ đã được nghe thông qua Kế hoạch số 28-KH/ĐU ngày 25/4/2022 của Đảng ủy xã Phước Sang về việc tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025. Chi bộ ấp Tân Tiến hiện có 30 Đảng viên chính thức và 01 đồng chí Đảng viên dự bị, theo kế hoạch của Đảng ủy xã Phước Sang, Chi bộ ấp Tân Tiến được tin tưởng và chọn làm Đại hội chi bộ điểm của xã, thời gian tổ chức Đại hội điểm sẽ được tổ chức vào ngày 25/6/2022, các chi bộ còn lại sẽ lần lượt tổ chức sau Đại hội điểm và hoàn thành trước ngày 20/7/2022. Về nguyên tắc bầu cử được thực hiện đúng theo Quyết định số 244-QĐ/TW ngày 09/6/2014 của Ban chấp hành Trung ương khóa XI về ban hành Quy chế Bầu cử trong Đảng và hướng dẫn 03-HD/TW ngày 20/3/2020 về một số vấn đề cụ thể thực hiện quy chế Bầu cử. Cũng tại buổi sinh hoạt, Chi bộ cũng đã triển khai một nội dung quan trọng trong công tác chuẩn bị cho Đại hội như: Công tác tổ chức, phân công nhiệm vụ, công tác chuẩn bị hoàn thiện văn kiện, lấy ý kiến dự thảo báo cáo tổng kết nhiệm kỳ và dự thảo Nghị quyết trong nhiệm kỳ mới, nhiệm kỳ 2022-2025. Về cơ bản, các nội dung đã được Đảng viên góp ý và đồng thuận cao.

Ảnh: Đồng chí Võ Châu Loan – UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy, Chánh thanh tra huyện phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Võ Châu Loan – UVTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra huyện ủy, Chánh thanh tra huyện đã phát biểu chỉ đạo một số nội dung trọng tâm trong công tác tổ chức Đại hội Chi bộ cơ sở cần lưu ý như: Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của chi bộ phải đánh giá khách quan, trung thực, sát với tình hình và kết quả thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Tập trung làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm và nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc, toàn diện, sát thực tế; đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thiêt thực, khả thi, hiệu quả để thực hiện trong nhiệm kỳ 2022-2025 và những năm tiếp theo. Việc chuẩn bị nhân sự và bầu cử chi uỷ, bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở, nhiệm kỳ 2022-2025, phải thực hiện theo đúng quy định của Điều lệ Đảng, quy định của Đảng và hướng dẫn của cấp ủy câp trên. Trong đó, cần đặc biệt quan tâm đến tiêu chuẩn về lập trường tư tưởng chính trị; phẩm chất đạo đức, lối sống; năng lực thực tiễn thể hiện bằng kết quả hoàn thành các nhiệm vụ được giao; có uy tín trong chi bộ, được Đảng viên và quần chúng nhân dân tín nhiệm và đồng chí cũng tin tưởng rằng, Đảng ủy xã Phước Sang sẽ lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tổ chức tốt, tổ chức thành công Đại hội các chi bộ trược thuộc, đặc biệt là chi bộ ấp Tân Tiến, được tín nhiệm tổ chức điểm, để các chi bộ còn lại có thêm kinh nghiệm thực tiễn học hỏi và tổ chức thành công Đại hội trong thời gian sắp tới./.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 492
Tuần này: 81430
Tháng này: 789649
Tổng truy cập: 7665483