Huyện Phú Giáo: Tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi tại xã Phước Sang.

01/06/2022    Lượt xem: 772    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Võ Châu Loan – UVTV, CN.UBKT huyện ủy, Chánh thanh tra nhà nước huyện, phát biểu thăm hỏi và chúc mừng các em thiếu nhi tại xã Phước Sang.

Tại nơi tặng quà, bà Võ Châu Loan – UVTV, CN.UBKT huyện ủy, Chánh thanh tra nhà nước huyện đã thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe, vui chơi của các cháu thiếu nhi, đồng thời biểu dương những kết quả đạt được của chính quyền địa phương và nhà trường trong công tác chăm sóc, nuôi dạy các cháu. Đồng chí cũng nhấn mạnh, cấp uỷ chính quyền địa phương cần có nhiều chính sách quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn. Tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập. Đồng chí gửi lời chúc các cháu vui tết thiếu nhi vui vẻ; luôn chăm ngoan học giỏi, lắng nghe lời cô giáo và ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Ảnh: Bà Võ Châu Loan – UVTV, CN.UBKT huyện ủy, Chánh thanh tra nhà nước huyện, bà Phạm Thị Hồng Thắm – HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã (áo xanh) tặng quà cho các em thiếu nhi.

Tại buổi tặng quà, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã cùng lãnh đạo xã Phước Sang tiến hành trao tặng 30 phần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần quà gồm có tiền và quà trị giá 400.000đ, tổng đợt trao tặng có giá trị 12.000.000đ. Nhận được các phần quà trên tay, các em thiếu nhi đã bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn các cô, chú lãnh đạo huyện Phú Giáo, xã Phước Sang đã hết lòng quan tâm, chăm lo cho các em trong các ngày Lễ, Tết, đặc biệt là hôm nay, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, để các em có thêm niềm vui, động lực cùng phấn đấu chăm ngoan, học giỏi trong thời gian tới./.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Hải – Phó trưởng phòng LĐTBXH huyện ( áo xám) và ông Nguyễn Việt Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam xã tăng quà cho các em thiếu.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Dũng – Phó Giám đốc BHXH huyện và bà Võ Thị Thu Lâm – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã tặng quà cho các em thiếu nhi.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1819
Tuần này: 81430
Tháng này: 790976
Tổng truy cập: 7666810