Hội chữ thập đỏ xã Phước Hòa: Tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà người già neo đơn và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

14/09/2018    Lượt xem: 642    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 11-9, Hội chữ thập đỏ xã Phước Hòa phối hợp với phòng khám đa khoa tư nhân Nhân Đức Sài Gòn (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho đối tượng người già neo đơn, không nơi nương tựa và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.


Ảnh: Các y bác sĩ phòng khám đa khoa tư nhân Nhân Đức Sài Gòn khám bệnh cho người cao tuổi, có hoàn cảnh khó khăn xã Phước Hòa

Tại buổi khám bệnh, nhân dân trong xã đã được các y bác sĩ của phòng khám đa khoa tư nhân Nhân Đức Sài Gòn khám và cấp phát thuốc điều trị cho 100 trường hợp là người già, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn, với các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, vào mùa mưa, giai đoạn chuyển mùa như đau nhức xương khớp, tim mạch, mặt, hô hấp, mất ngủ…, với tổng kinh phí 44 triệu đồng. Tặng 21 phần quà cho 21 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 225 ngàn đồng; với tổng kinh phí hơn 4,7 triệu đồng. Đồng thời trao tặng 31 suất học bổng cho 31 em học sinh nghèo đang học tập tại các trường học trên địa bàn xã, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi, mỗi suất 500 ngàn đồng, tổng kinh phí 15,5 triệu đồng.


Ảnh: Các mạnh thường quân trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi


Ảnh: Các mạnh thường quân trao quà cho người nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Toàn bộ chi phí cho đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà và trao học bổng hơn 64 triệu đồng, do Hội chữ thập đỏ xã vận động y bác sĩ bệnh viên đa khoa tư nhân Nhân Đức Sài Gòn; cùng các mạnh thường quân, thành viên CLB những người tình nguyện – Hội chữ thập đỏ xã Phước Hòa tài trợ.

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2135
Tuần này: 81430
Tháng này: 791292
Tổng truy cập: 7667126