Đảng ủy xã Phước Sang: Tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết lần thứ 7 BCH TW Đảng khóa XII.

20/07/2018    Lượt xem: 439    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 18/07, Đảng ủy xã Phước Sang đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nội dung Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII). Dự và triển khai Nghị quyết có ông Trịnh Văn Tám, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy. Ông Trần Trung Tín, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí là đảng viên trong toàn Đảng bộ tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Trịnh Văn Tám, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo triển khai những nội dung cốt lõi của Nghị quyết số 26-NQ/TW, ngày 19-5-2018 của Ban Chấp hành Trung ương Khóa XII về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 21-5-2018 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp và Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23-5-2018 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.


Ảnh: Ông Trịnh Văn Tám, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy triển khai Nghị quyết.

Sau hội nghị, các đại biểu tham dự Hội nghị viết bài thu hoạch về những nội dung được học tập cùng với nhận thức của từng Đảng viên sau khi được triển khai Nghị quyết trong thời gian 05 ngày kể từ ngày học tập.                                                                                          

Qua hội nghị nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên nắm chắc quan điểm chỉ đạo, những nội dung cơ bản, nội dung mới trong Nghị quyết Trung ương 7 - khóa XII; Trên cơ sở đó, xây dựng chương trình, kế hoạch hành động để đưa Nghị quyết vào cuộc sống, đồng thời, tuyên truyền rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân trong toàn xã.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5439
Tuần này: 70883
Tháng này: 778610
Tổng truy cập: 7654444