Công an xã Phước Sang: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công an năm 2017

28/02/2018    Lượt xem: 776    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 27/02, công an xã Phước Sang tổ chức hội nghị tổng kết công tác công an năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Tham dự hội nghị có đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Lâm – Đội trưởng Đội an ninh công an huyện, Ông Trần Trung Tín - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí là trưởng các ngành đoàn thể xã, công an viên, đội dân phòng của 05 ấp trên địa bàn xã tham dự.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị.

Trong năm 2017, với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể lực lượng công an xã và sự quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ theo Nghị quyết của Đảng ủy, kế hoạch công tác công an đề ra trong đầu năm, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã luôn được giữ vững, không có vụ việc phức tạp, bị động xảy ra bất ngờ. Trong năm công an xã đã tổ chức tuần tra được 79 cuộc có 849 lượt đồng chí tham dự, phối hợp với các ban ngành đoàn thể xã tổ chức tuyên truyền pháp luật về an ninh trật tự - trật tự an toàn giao thông, tuyên truyền các phương thức, thủ đoạn của tội phạm đến nhân dân được 105 cuộc với 3.707 lược người tham dự. Qua công tác tuyên truyền đã góp phần nâng cao được ý thức chấp hành pháp luật, nâng cao cảnh giác với các loại tội phạm và cung cấp nhiều thông tin có giá trị để công an triệt phá nhiều vụ việc, góp phần đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Ảnh: Trung tá Nguyễn Văn Lâm phát biểu chỉ đạo trong hội nghị.

Hội nghị đã thảo luận các vấn đề về công tác công an, đề ra những phương hướng nhiệm vụ trọng tâm, qua đó góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương trong thời gian tới.

                                                                        Lê Văn Cung


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 332
Tuần này: 28378
Tháng này: 16472
Tổng truy cập: 7702205