Đảng ủy xã Phước Sang: Triển khai Hội nghị Học tập Chuyên đề năm 2018

07/03/2018    Lượt xem: 515    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 02/3, Đảng ủy xã Phước Sang tổ chức Hội nghị triển khai học tập chuyên đề năm 2018 về: “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tham dự hội nghị có đồng chí Trịnh Văn Tám - Ủy viên thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy, đồng thời cũng là báo cáo viên của hội nghị, dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo địa phương và hơn 100 đồng chí là cán bộ, đảng viên trong toàn xã tham dự.

Ảnh: Đồng chí Trịnh Văn Tám - Ủy viên thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy báo cáo trong hội nghị.

Hội nghị đã nghe đồng chí Trịnh Văn Tám - Ủy viên thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy trình bày các nội dung chuyên đề 2018 về: “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đối với phong cách lãnh đạo của người đứng đầu theo tư tưởng Hồ Chí Minh cần tập trung thực hiện: Phong cách dân chủ nhưng quyết đoán, phong cách lãnh đạo sâu sát, khéo dùng người, trọng dụng người tài, phong cách Cách mạng, khoa học, năng động, sáng tạo. Còn đối với người cán bộ, đảng viên thì phong cách làm việc cần tập trung thực hiện phong cách: dân chủ, quần chúng, khoa học, nêu gương.

Triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị năm 2018, Đảng ủy yêu cầu toàn Đảng bộ tổ chức nghiên cứu quán triệt thực hiện những nội dung của chuyên đề; đồng thời phối hợp với lãnh đạo chính quyền, đoàn thể để lựa chọn những vấn đề còn tồn tại có liên quan đến phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên để tập trung giải quyết, gắn với kế hoạch thực hiện các Chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các phong trào thi đua của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị, đặc biệt là Nghị quyết TW 4 khóa XII và Nghị quyết TW 6 khóa XII.

Qua buổi học tập nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên trong toàn xã nâng cao được nhận thức và tổ chức thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng và thực hiện phong cách làm việc của cán bộ, đảng viên, phong cách lãnh đạo của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt các ngành, đoàn thể xã theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

                                                                                    Lê Văn Cung


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1375
Tuần này: 4298
Tháng này: 801959
Tổng truy cập: 7677793