Câu lạc bộ Bi sắt ấp 1B - Xã Phước Hòa: Tổ chức giải bi sắt mở rộng lần thứ II, năm 2016

19/11/2016    Lượt xem: 716    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 18-11, Câu lạc bộ Bi sắt ấp 1B xã Phước Hòa phối hợp cùng Ban Văn hóa, Thông tin xã vừa tổ chức giải bi sắt mở rộng lần thứ II, năm 2016.

Tham dự giải có 8 đội đến từ 8 CLB bi sắt trong và ngoài tỉnh gồm CLB bi sắt Quận 6, CLB bi sắt Quận 10, CLB bi sắt Quận Bình Thạnh, CLB bi sắt Công ty Bình Minh tải – Thành phố Hồ Chí Minh; cùng các CLB bi sắt Thị xã Dĩ An, CLB bi sắt huyện Dầu Tiếng và CLB bi sắt xã Phước Hòa. Các đội được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt bộ ba tính điểm lấy hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết và chung kết.

Ảnh: Các vận động viên tham gia thi đấu

Giải bi sắt Câu lạc bộ ấp 1B, xã Phước Hòa mở rộng nằm trong các hoạt động chào mừng kỉ niệm 86 năm ngày truyền Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Đồng thời đây là dịp để các thành viên trong các CLB bi sắt giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm lẫn nhau trong bộ môn bi sắt và khuyến khích, thúc đẩy người dân tích cực tham gia luyện tập bộ môn bi sắt. Qua đó, thúc đẩy và nâng cao chất lượng, thành tích của các vận động viên để tham gia các giải thi đấu bi sắt cấp huyện, cấp tỉnh và cấp khu vực.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2298
Tuần này: 81430
Tháng này: 791455
Tổng truy cập: 7667289