Ngân hàng chính sách xã hội huyện: Triển khai chương trình huy động tiền gửi tiết kiệm trong dân tại điểm giao dịch xã – thị trấn

24/11/2016    Lượt xem: 494    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện văn bản số 3815/NHCS-KHNV ngày 30/09/2016 của Tổng giám đốc ngân hàng chính sách xã hội Việt Nam về việc hướng dẫn huy động tiền gửi tiết kiệm tại điểm giao dịch xã. Nhằm huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong nhân dân và tạo nguồn vốn vay dồi dào cho các hoạt động tạo vốn vay của Ngân hàng cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

Bắt đầu từ ngày 20/11/2016, ngân hàng chính sách xã hội huyện Phú Giáo triển khai chương trình huy động tiền gửi tiết kiệm trong nhân dân tại các điểm giao dịch xã – thị trấn trong toàn huyện. Khách hàng là thành viên tổ tiết kiệm và vay vốn, nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang sinh sống hoặc công tác tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện có nhu cầu gửi tiết kiệm. Người gửi tiền tiết kiệm không phải đến giao dịch tại Ngân hàng chính sách mà đến giao dịch trực tiếp tại điểm giao dịch hàng tháng của Phòng giao dịch ngân hàng chính sách xã hội tại UBND các xã - thị trấn trên địa bàn gửi tiết kiệm kể từ 20/11/2016.

Theo đó, khách hàng giao dịch gửi tiết kiệm có thể chọn một trong các hình thức gửi tiết kiệm gồm: Gửi tiết kiệm không kỳ hạn và gửi tiết kiệm có kỳ hàng tháng, với kì hạn tối thiểu từ 1 tháng trở lên. Lãi suất tiết kiệm được Ngân hàng chính sách xã hội thực hiện tương đương lãi suất Ngân hàng Thương mại đang hoạt động trên địa bàn huyện Phú Giáo.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 8830
Tuần này: 74274
Tháng này: 782001
Tổng truy cập: 7657835