Hội Người cao tuổi xã Tân Long: Họp mặt kỉ niệm Ngày Người cao tuổi Việt Nam

27/05/2016    Lượt xem: 587    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 27-5, Hội người cao tuổi xã Tân Long vừa tổ chức họp mặt kỉ niệm 75 năm ngày Người cao tuổi Việt Nam (6-6-1941 – 6-6-2016) và tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục dưỡng sinh.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Tùng (bìa trái), Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã Tân Long tặng cờ lưu niệm cho đại diện các CLB về tham gia giao lưu nhân buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các cụ hội viên Hội người cao tuổi xã Tân Long đã cùng nhau ôn lại truyền thống 75 xây dựng và phát triển của Hội Người cao tuổi Việt Nam. Trải qua 75 năm qua, người cao tuổi Việt Nam đã luôn phát huy tốt tinh thần “Tuổi cao gương sáng; tuổi cao trí càng cao” giữ gìn và phát huy bản sắc truyền thống văn hóa Việt Nam; đóng góp vào quá trình xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Hội Người cao tuổi xã Tân Long hiện có 446 hội viên đang tham gia sinh hoạt tại 7 Chi hội trong xã; trong những năm qua, phát huy truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, các cán bộ, hội viên Hội người cao tuổi xã đã tham gia cùng Đảng, chính quyền xây dựng địa phương ngày càng đổi mới. Góp phần cùng Đảng, Chính quyền và nhân dân hoàn thành chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới vào cuối năm 2015. Đặc biệt có nhiều đột phá qua 40 năm xây dựng và phát triển của xã với hạ tầng cơ sở vật chất điện, đường, trường, trạm ngày càng hoàn thiện đáp ứng yêu cầu đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Dịp này, Hội Người cao tuổi xã Tân Long đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục dưỡng sinh với sự tham gia của 4 CLB thể dục dưỡng sinh của xã và CLB thể dục dưỡng sinh xã An Long. Qua đó nhằm tạo cho các cụ được giao lưu, giải trí, nâng cao đời sống tinh thần, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích với con cháu.


Ảnh: Tiết mục tham gia giao lưu của đơn vị xã Tân Long

HẢI SÂM 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 86
Tuần này: 81430
Tháng này: 789243
Tổng truy cập: 7665077