Trại giam An Phước (Tổng cục VIII – Bộ công an): Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công và hộ cận nghèo Phú Giáo

29/01/2016    Lượt xem: 780    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp Tết Bính Thân năm 2016; sáng 27-1, Đại tá Phan Văn Nguyên, Phó giám thị Trại giam An Phước (Tổng cục VIII – Bộ công an), cùng cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã tổ chức thăm và tặng quà cho hộ cận nghèo, gia đình chính sách, người có công xã An Thái và xã An Linh.

Đến thăm và tặng quà hộ cận nghèo, gia đình chính sách, người có công xã An Thái và xã An Linh, thay mặt Đảng ủy, Ban giám thị cùng cán bộ, chiến sĩ trại giam An Phước, Đại tá Phan Văn Nguyên đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng, chính quyền và nhân dân 2 xã, các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người có công năm mới hạnh phúc, đón mùa xuân mới vui vẻ. Báo cáo một số nét đặc thù, hoạt động của đơn vị và những thành tựu đơn vị đạt được trong những năm qua.

Dịp này, thay mặt Đảng ủy, Ban giám thị cùng cán bộ, chiến sĩ Trại giam An Phước, Đại tá Phan Văn Nguyên đã trao tặng 80 phần quà cho các hộ cận nghèo xã An Thái và trao tặng 30 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công của xã An Linh; mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng. Tổng kinh phí 38,5 triệu đồng, do cán bộ, chiến sĩ đơn vị đóng góp.


Ảnh: Cán bộ, chiến sĩ Trại giam An Phước cùng lãnh đạo Đảng, chính quyền xã An Thái tặng quà cho hộ cận nghèo xã

Được biết, trong những năm qua đơn vị Trại giam An Phước đã cùng với Đảng, Chính quyền địa phương 2 xã An Linh, An Thái tích cực chung tay chăm lo đời sống cho người dân. Bên cạnh việc tổ chức thăm và tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo nhân các dịp lễ, Tết. Hàng năm đơn vị còn vận động cán bộ, chiến sĩ đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, Đại đoàn kết, tình thương tặng gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo khó khăn về nhà ở. Từ đó góp phần nâng cao đời sống của người dân, xóa nghèo; tăng cường mối đoàn kết quân dân giữa đơn vị và nhân dân địa phương.

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 81
Tuần này: 81430
Tháng này: 789238
Tổng truy cập: 7665072