Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện: Tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng 70 năm Ngày thương binh, liệt sỹ.

29/07/2017    Lượt xem: 1057    In bài viết   Độ tương phản  

Kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2017. Tối 27/7, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng. Đến dự có ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.

Tại đêm diễn, các đại biểu và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện đã thưởng thức vở kịch Bông hoa đỏ rừng thiêng do các nghệ sỹ Trung tâm Văn hóa - Thông tin – Thể thao huyện biểu diễn. Vở kịch đã tái hiện về sự chiến đấu và hy sinh anh dũng của quân và dân Phước Thành năm xưa, xen kẽ là những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh đã không tiếc máu xương chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của tổ quốc.


Ảnh: Một tiết mục văn nghệ của đêm diễn

Qua những tiết mục văn nghệ, những ca khúc cách mạng nhằm thúc giục thế hệ trẻ huyện nhà không ngừng phấn đấu học tập, lao động sản xuất để xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các thế hệ đi trước, góp phần đưa qua hương Phú Giáo ngày càng phát triển.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2330
Tuần này: 28378
Tháng này: 18470
Tổng truy cập: 7704203