Phú Giáo: Triển khai văn bản quy phạm pháp luật về An toàn thực phẩm

23/04/2024    Lượt xem: 65    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Tham gia Hội nghị tập huấn có 100 người là thành viên Ban Chỉ đạo An toàn thực phẩm, thành viên đoàn kiểm tra liên ngành huyện và 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Theo đó, các đại biểu được các báo cáo viên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương phổ biến một số nội dung Luật An toàn thực phẩm, Nghị định của Chính phủ về sửa đổi bổ sung một số Thông tư liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế, nghị định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm… Đồng thời tiến hành khảo sát những kiến thức về an toàn thực phẩm đối với nhóm đối tượng là lãnh đạo, quản lý năm 2024.

Ảnh: Thạc sỹ Dư Nguyễn Đại Nam, cán bộ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương triển khai các văn bản Quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm năm 2024.

Qua buổi tập huấn, nhằm nâng cao kiến thức về an toàn thực phẩm cho các thành viên Ban Chỉ đạo từ huyện đến 11 xã, thị trấn; cũng như các cơ sở hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống; qua đó góp phần trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm phục vụ, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngày một tốt hơn.

Ảnh: Các đại biểu tham dự Hội nghị

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 280
Tuần này: 28378
Tháng này: 16420
Tổng truy cập: 7702153