Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị chuyển đổi số trong doanh nghiệp, năm 2023

28/04/2023    Lượt xem: 291    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung (vest đen), UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ chuyển đổi số huyện Phú Giáo tặng hoa cảm ơn các báo cáo viên trình bày về chuyển đổi số tại Phú Giáo

Tại Hội nghị, gần 100 đại biểu đã nghe báo cáo viên sở Kế hoạch đầu tư, sở Công thương, sở Khoa học Công nghệ và các diễn giả đến từ các công ty giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp triển khai các chuyên đề về tuyên truyền, phổ biến các văn bản quy định, hiện trạng và xu hướng về ứng dụng công nghệ 4.0 trong chuyển đổi số. Số hóa vận hành của doanh nghiệp. Giải pháp cho nhà máy thông minh. Hướng dẫn tham gia sàn thương mại điện tử Bình Dương. Giải pháp Camera giám sát thông minh trong doanh nghiệp; ứng dụng các công nghệ 4.0, AI – trí tuệ nhân tạo, IoT – Internet vạn vật. Chinh sách cho vay khuyến khích phát triển ứng dụng KH&CN trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sàn phẩm, hàng hóa trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ảnh: Các đại biểu dự Hội nghị chuyển đổi số trong doanh nghiệp trên địa bàn huyện Phú Giáo

Phát biểu khai mạc Hội nghị chuyển đổi số, bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ chuyển đổi số huyện Phú Giáo cho biết chuyển đổi số cho doanh nghiệp trên địa bàn là nhiệm vụ hết sức quan trọng trong thời đại 4.0; giúp cho các doanh nghiệp phát triển theo xu hướng chung của cả nước và các định hướng, chủ trương, chính sách của Tỉnh về chuyển đổi số trong doanh nghiệp; giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ nắm bắt được những công nghệ mới; là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước lắng nghe và có cái nhìn tổng quan nhằm đánh giá đúng về nhu cầu, thực trạng chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn huyện. Từ đó giúp cho UBND huyện có những giải pháp phù hợp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục khó khăn, thực hiện chuyển đổi số thành công.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 720
Tuần này: 28378
Tháng này: 16860
Tổng truy cập: 7702593