Phú Giáo: Tổng kết công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

28/04/2023    Lượt xem: 166    In bài viết   Độ tương phản  

Trong năm 2022, công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đạt được nhiều kết quả tích cực, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện tiếp tục được giữ vững, không để xảy ra bị động, bất ngờ. Tội phạm về trật tự xã hội được kiềm chế, tỷ lệ điều tra khám phá án đạt trên 89%; đã triệt xóa nhiều vụ tàng trữ, vận chuyển ma túy với số lượng lớn; phát hiện, ngăn chặn kịp thời nhiều vụ vi phạm trên lĩnh vực kinh tế, môi trường. Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tiếp tục được quan tâm, củng cố, duy trì.

Phát huy những kết quả đạt được, Ban chỉ đạo 138 huyện Phú Giáo đề ra một số chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2023, đó là tiếp tục thực hiện các giải pháp kéo giảm tội phạm; bảo đảm 100% các tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố đều được tiếp nhận, phân loại, xử lý; tỷ lệ giải quyết đạt trên 90%. Tỷ lệ điều tra, khám phá các loại tội phạm đạt trên 75%, trong đó tội phạm rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt trên 90% tổng số án khởi tố.

Dịp này, có 3 cá nhân vinh dự được nhận kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc” của Bộ Công an; 10 tập thể và 20 cá nhân được nhận giấy khen của UBND huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022.

Ảnh: Thượng tá Bồ Văn Cúc – Trưởng Công an huyện Phú Giáo trao kỷ niệm chương của Bộ Công an cho các cá nhân

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 703
Tuần này: 28378
Tháng này: 16843
Tổng truy cập: 7702576