Trung tâm VH,TT và Truyền thanh huyện:Tổ chức Hội thao mừng Đảng, mừng xuân Nhâm Dần 2022

21/02/2022    Lượt xem: 330    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Thượng Chí Huy, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy (thứ 5 từ trái qua) và ông Nguyễn Trung Cẩn, Phó Giám đốc Trung tâm VH,TT và Truyền thanh huyện (bìa phải) tặng hoa cho các đơn vị về tham dự Hội thao

Tham dự Hội thao có gần 200 vận động viên đến từ 11 xã, thị trấn, các Câu lạc bộ Bida và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện, các vận động viên sẽ thi đấu ở 2 bộ môn gồm: Bi sắt, mỗi đơn vị tham gia với các nội dung dơn nam, đơn nữ; đôi nam, đôi nữ, đôi nam – nữ phối hợp, bộ 3 nam và bộ ba nữ. Còn ở môn Bida, các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung carom 1 băng và carom 3 băng thi đầu với hình thức loại trực tiếp. Kết thức Hội thao Ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên xuất sắc nhất ở 2 bộ môn thi đấu.

Ảnh: Các vận động viên Bi sắt thi đấu ở nội dung đơn nam

Ảnh: Các vận động viên Bi da thi đấu ở nội dung carom 1 băng

Qua Hội thao, nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau; cũng như nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện Thể dục thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.

Ảnh: Ông Nguyễn Trung Cẩn, Phó Giám đốc Trung tâm VH,TT và Truyền thanh huyện phát biểu khai mạc

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 841
Tuần này: 7172
Tháng này: 27312
Tổng truy cập: 7713045