Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác an toàn điện và tiết kiệm điện năm 2017.

06/07/2018    Lượt xem: 1073    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 28/6, UBND huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị tổng kết công tác an toàn điện và tiết kiệm điện năm 2017. Ông Tô Văn Đạt, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Trong năm 2017, Ban chỉ đạo an toàn điện và tiết kiệm điện huyện Phú Giáo phối hợp Đài Truyền thanh huyện và UBND các xã, thị trấn tuyên truyền về công tác bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp, tuân thủ nghiêm theo quy định của Nghị định số 14/2014/NĐ – CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành luật Điện lực về an toàn điện. Phối hợp Công ty Điện lực Bình Dương và UBND các xã An Bình, Tân Long khảo sát, thống nhất hướng tuyến và vị trí trồng trụ điện đối với các nhánh điện dự kiến đầu tư của ngành điện năm 2017 thuộc công trình đường dây trung hạ áp và trạm biến áp để xóa tình hình câu phụ, điện kế phụ trên địa bàn huyện. Triển khai đến các ban ngành, đoàn thể và UBND các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch thực hiện công tác an toàn và tiết kiệm điện, đồng thời phối hợp cùng điện lực Phú Giáo và UBND các xã An Bình, Tam Lập, Phước Sang, An Linh và An Thái vận động các hộ dân cải tạo lưới điện hạ áp nông thôn sau điện kế để đảm bảo an toàn kỹ thuật ngành điện theo tiêu chí số 4 về xây dựng nông thôn mới. Trong công tác tiết kiệm điện, Ban chỉ đạo phối hợp cùng điện lực Phú Giáo triển khai chương trình khu, ấp văn hóa tiết kiệm điện, phối hợp tổ chức hội thi an toàn tiết kiệm điện cho các ấp và khu phố trên địa bàn huyện, ngoài ra còn hưởng ứng giờ trái đất và triển khai thỏa thuận đăng ký phương án tiết kiệm điện đến các đơn vị công lập trên địa bàn huyện.

Dịp này Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 6 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác an toàn điện và tiết kiệm điện năm 2017.


Ảnh: Ông Tô Văn Đạt, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác an toàn điện và tiết kiệm điện năm 2017.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 895
Tuần này: 7226
Tháng này: 27366
Tổng truy cập: 7713099