Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo: Tổ chức giao lưu văn nghệ, họp mặt nữ Cựu chiến binh nhân kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2024    Lượt xem: 151    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các Đại biểu dự họp mặt

Tại buổi họp mặt các Đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống và ý nghĩa lịch sử 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng. Đồng thời giao lưu văn nghệ, với sự tham gia của 11 đội văn nghệ của 11 cơ sở Hội Cựu chiến binh trong toàn huyện. Các Đội tham gia giao lưu trình bày các bài hát với chủ đề về quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, người phụ nữ Việt Nam.

Ảnh: Tiết mục giao lưu văn nghệ múa minh hoạ của đơn vị Hội CCB xã An Bình tham gia chương trình

Dịp này, Hội Cựu chiến binh huyện cũng đã tổ chức tặng quà chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cho tất cả các nữ Cựu chiến binh trong toàn huyện về tham dự họp mặt.

Ảnh: Lãnh đạo Hội CCB tỉnh Bình Dương, cùng lãnh đạo huyện và Hội CCB huyện Phú Giáo tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ lãnh đạo huyện, các xã – thị trấn và Chi Hội CCB xã – thị trấn

Qua buổi hop mặt và giao lưu văn nghệ nhằm mục đích tuyên truyền đến nữ Cựu chiến binh về ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng Giúp cán bộ, hội viên hiểu sâu sắc về truyền thống ngày phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích về văn hóa, văn nghệ cho Cựu chiến binh, động viên cán bộ, hội viên hăng hái thực hiện tốt nhiệm vụ của Hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2425
Tuần này: 27009
Tháng này: 14771
Tổng truy cập: 7700504