Huyện đoàn Phú Giáo: Ra mắt trang Zalo OA “Tuổi trẻ Phú Giáo”

13/07/2023    Lượt xem: 233    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương, cùng Huyện ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện và Huyện đoàn Phú Giáo ấn nút khai trương, ra mắt trang Zalo OA “Tuổi trẻ Phú Giáo”

Trang Zalo OA “Tuổi trẻ Phú Giáo”, hoạt động với số tài khoản 0393.311.399, thuộc quản lý và sử dụng của Huyện Đoàn Phú Giáo. Sau khi được thành lập và công bố ra mắt, chính thức đi vào hoạt động. Trang có nhiệm vụ đăng tải các thông tin tuyên truyền và các hình ảnh hoạt động của tuổi trẻ Phú Giáo trong toàn huyện. Cùng với đó là một số nội dung tuyên truyền định hướng hoạt động, các chính sách có liên quan đến đoàn viên – thanh niên. Các tấm gương thanh niên điển hình tiêu biểu của tuổi trẻ Phú Giáo trên các lĩnh vực đời sống xã hội, các mô hình hay, mới, cách làm hiệu quả có sức lan tỏa trong cộng đồng, nhất là trong tuổi trẻ huyện nhà.

Ảnh: Lãnh đạo Tỉnh đoàn Bình Dương; lãnh đạo huyện Phú Giáo, cùng Huyện đoàn và các xã – thị trấn trang Zalo OA “Tuổi trẻ Phú Giáo” ra mắt và đi vào hoạt động

Việc thành lập trang Zalo OA “Tuổi trẻ Phú Giáo” nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn. Đồng thời mở ra một kênh tương tác, tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên – thanh niên được tiếp cận các thông tin và công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 743
Tuần này: 743
Tháng này: 20883
Tổng truy cập: 7706616