Hội Nông dân: Giải ngân 1 tỷ đồng vốn Quỹ hỗ trợ nông dân

30/11/2020    Lượt xem: 1062    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Cán bộ hội Nông dân huyện và xã Tân Hiệp làm các thủ tục giải ngân vốn Quỹ hỗ trợ nông dân cho hội viên Chi hội Nông dân nghề nghiệp chăn nuôi vịt xã Tân Hiệp.

Theo đó, số vốn trên được giải ngân cho 11 hội viên Chi hội nghề nghiệp chăn nuôi vịt cạn, xã Tân Hiệp. Trong đó, có 10 hội viên được vay số vốn 90 triệu đồng, 1 hội viên được vay số vốn 100 triệu đồng để đầu tư vào thực hiện mô hình chăn nuôi vịt cạn theo hướng trại lạnh. Thời gian vay thực hiện hiện dự án tối đa không quá 36 tháng, với lãi suất 0,5% tháng, tương đương 6%/năm và được vay theo hình thức tín chấp. Thời gian trả lãi suất định kì 3 tháng/lần. Với việc giải ngân số tiền 1 tỷ đồng lần này; đã nâng tổng nguồn vốn Quỹ hỗ trợ nông dân được giải ngân cho hội viên nông dân trên địa bàn huyện Phú Giáo trong năm 2020 đạt hơn 12,6 tỷ đồng và nâng tổng dư nợ vốn Quỹ hỗ trợ nông dân do Hội quản lý đến nay hơn 25,1 tỷ đồng.

Ảnh: Ông Trịnh Đức Dũng (hàng đầu, trái), Chủ tịch Hội Nông dân huyện phát biểu với các hội viên Chi hội Nông dân nghề nghiệp chăn nuôi vịt xã Tân Hiệp tại buổi lễ bàn giao và giải ngân vốn Quỹ hỗ trợ nông dân.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao và giải ngân vốn cho hội viên Chi hội nông dân nghề nghiệp chăn nuôi vịt xã Tân Hiệp; ông Trịnh Đức Dũng, Chủ tịch Hội nông dân huyện Phú Giáo mong muốn các hội viên được vay vốn lần này sử dụng nguồn vốn được vay đúng mục đích, hiệu quả, có ý thức, trách nhiệm trong việc trả lãi và gốc vay đúng quy định. Đồng thời cho biết, những năm qua từ nguồn vốn vay Quỹ hỗ trợ nông dân, nhiều nông dân trong huyện đã mãnh dạn đầu từ phát triển các mô hình kinh tế như trồng trọt, chăn nuôi theo hướng kĩ thuật cao, đem lại hiệu quả kinh tế cao và giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong chăn nuôi, giảm nguy cơ dịch bệnh, ảnh hưởng đến người chăn nuôi nói riêng và toàn ngành nông nghiệp của huyện nói chung…

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2187
Tuần này: 8518
Tháng này: 28658
Tổng truy cập: 7714391