Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện: Bế giảng lớp đào tạo nghề may gia dụng năm 2019

30/10/2019    Lượt xem: 691    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện công tác đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, thời gian qua, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện phối hợp Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương và Trường Trung cấp kỹ thuật và nghiệp vụ công đoàn Bình Dương tổ chức 03 lớp may gia dụng tại các xã Vĩnh Hòa, An Bình và Phước Sang. Sau thời gian 5 tháng học tập và tham gia các bài kiểm tra, bài thi kết thúc khóa học, đã có 73/74 học viên đủ điều kiện nhận giấy chứng nhận nghề sơ cấp do Trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ Công đoàn Bình Dương cấp. Trong đó có 15 học viên xuất sắc chiếm tỷ lệ 20,55%; 48 học viên đạt loại giỏi chiếm tỷ lệ 65,75% và 10 học viên đạt laoij khá chiếm tỷ lệ 13,69%. Dịp này, đã có 06 học viên xuất sắc nhất trong lớp may gia dụng trình độ sơ cấp được nhà trường khen thưởng.

Ảnh: Bà Hồ Diễm Sang, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện trao giấy chứng nhân cho các học viên

Ảnh: Ông Lê Đạo, Phó Bí thư Thường trực xã Vĩnh Hòa cùng cô Lê Thị Thu Vân, Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp kỹ thuật và nghiệp vụ công đoàn Bình Dương trao giấy khen cho các học viên xuất sắc nhất khóa học.

Tại buổi bế giảng, Hội LHPN huyện còn phối hợp các công ty trên địa bàn huyện tư vấn, giới thiệu việc làm cho học viên. Việc tổ chức các lớp học nghề nhằm giúp cho lao động nông thôn không có việc làm ổn định có được tay nghề, từ đó có thể có được việc làm ổn định, nâng cao thu nhập bản thân, góp phần ổn định cuộc sống gia đình.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1076
Tuần này: 28378
Tháng này: 17216
Tổng truy cập: 7702949