Hội LHPN huyện Tổ chức triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ 03 cấp và gặp gỡ, lắng nghe ý kiến hội viên, phụ nữ

11/08/2017    Lượt xem: 788    In bài viết   Độ tương phản  

Từ ngày 27/7 đến ngày 09/8/2017, Hội LHPN huyện Phú Giáo tổ chức Hội nghị triển khai học tập: Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2017 – 2022; Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ X nhiệm kỳ 2016 – 2021; Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Phú Giáo lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016 - 2021 và tổ chức gặp gỡ, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của hội viên phụ nữ tại 11 xã, thị trấn, có 1.327 cán bộ, hội viên, phụ nữ tham dự.

Tại Hội nghị, các chị được Hội LHPN huyện tuyên truyền kết quả Đại hội đại biểu phụ nữ 03 cấp và báo cáo các nội dung chính của Nghị quyết Đại hội; mục tiêu tổng quát trong 5 năm; khâu đột phá; vấn đề ưu tiên; các nhiệm vụ trọng tâm của phong trào thi đua, cuộc vận động; những giải pháp để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm đề ra; Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa XII.

nh: Đồng chí Nguyễn Thị Kim Quang – UVBTV Hội LHPN huyện Phú Giáo triển khai Nghị quyết Đại hội phụ nữ đến các chị hội viên

Sau mỗi Hội nghị, Ban thường vụ Hội LHPN huyện đã tổ chức gặp gỡ, lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của hội viên, phụ nữ, đã có 72 ý kiến của hội viên, phụ nữ xoay quanh nội dung: về tăng phụ cấp cho chi hội trưởng; chế độ phụ cấp cho chi hội phó, tổ trưởng, tổ phó; cấp thẻ bảo hiểm y tế cho chi hội trưởng và chi hội phó, tổ phụ nữ; hướng dẫn kỹ năng trong việc viết gương, viết bài; tăng nguồn vốn vay cho hội viên phát triển kinh tế gia đình... Các ý kiến của cán bộ, hội viên, phụ nữ, lãnh đạo Hội LHPN huyện đã giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền và những lĩnh vực liên quan để làm rõ những vấn đề mà hội viên kiến nghị; đối với những ý kiến không thuộc thẩm quyền và chức năng của Hội, Hội hướng dẫn hội viên đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết.

Nhân dịp này, Hội cũng đã trao tặng 1.394 phần quà cho cán bộ, hội viên, phụ nữ tham dự. Thông qua Hội nghị, giúp cho hội viên phụ nữ nắm được các nội dung cơ bản của Nghị quyết trong nhiệm kỳ. Đồng thời, tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động do Hội tổ chức góp phần thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, tiến bộ của phụ nữ, xây dựng gia đình hạnh phúc.

                                                                                    Hội LHPN huyện Phú Giáo

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 373
Tuần này: 6704
Tháng này: 26844
Tổng truy cập: 7712577