Hội Chữ thập đỏ huyện: Trao 20 suất học bổng cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, hiếu học

06/09/2016    Lượt xem: 782    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 – 2017; sáng 5-9, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo phối hợp cùng Ban giám hiệu Trường Tiểu học An Bình A và An Bình B, cùng CLB Honda 67 huyện Phú Giáo vừa tổ chức trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi.

Theo đó, Hội đã trao 10 suất cho 10 em học sinh của Trường Tiểu học An Bình A và 10 suất cho 10 em học sinh Trường tiểu học An Bình B, là những em học sinh con em đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn gia đình khó khăn, nghèo, có thành tích học tập giỏi trong những năm qua; mỗi suất học bổng trị giá 400 ngàn đồng; tổng kinh phí trao học bổng 8 triệu đồng. Do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động các thành viên CLB Honda 67 huyện Phú Giáo tài trợ, trao tặng.


Ảnh: Bà Hồ Thu Thủy (áo trắng), Chủ tịch Hội chữ thập Đỏ huyện Phú Giáo và các thành viên CLB Honda 67 trao học bổng cho 10 em học sinh nghèo, dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học An Bình A

Việc trao học bổng cho các em học sinh, đặc biệt là học sinh con em đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi đang sinh sống, học tập trên địa bàn huyện có ý nghĩa hết sức lớn lao, động viên tinh thần các em vươn lên trong học tập, tạo điều kiện giúp đỡ cho các em được đến trường, để con đường học tập của các em học sinh dân tộc thiểu số nghèo không phải dang dở con đường nuôi con chữ, để con đường đến trường của con em đồng bào dân tộc thiểu số nghèo không phải bấp bênh. Góp phần rút ngắn khoảng cách tri thức, văn hóa giữa đồng bào dân tộc, giữa vùng sâu, vùng xa với thành thị và các địa phương khác trong huyện.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 163
Tuần này: 6494
Tháng này: 26634
Tổng truy cập: 7712367