Phú Giáo: Công bố Quyết định công tác cán bộ ngành giáo dục

11/03/2024    Lượt xem: 192    In bài viết   Độ tương phản  

Tại Hội nghị, lãnh đạo Phòng nội vụ huyện đã thông qua Quyết định 321/QĐ-UBND ngày 22 tháng 01 năm 2024 của UBND huyện Phú Giáo về việc sắp xếp, tổ chức lại bộ máy từ trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo thành trực thuộc UBND huyện theo Nghị định 120 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng thời thông qua Quyết định về việc bổ nhiệm đối với 66 là cấp trưởng, cấp phó của 33 Trường học Mầm non, Tiểu học và THCS trong toàn huyện. Đây là các trường hợp nằm trong Đề án sắp xếp, tổ chức lại các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo thành đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND huyện.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các cán bộ vừa được bổ nhiệm

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm. Thay mặt UBND huyện; bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các thầy cô giáo được Huyện uỷ, UBND huyện tín nhiệm, đánh giá cao quá trình công tác của các thầy cô thời gian qua và giao nhiệm vụ tiếp tục thực hiện công tác lãnh đạo, quản lý các đơn vị trường học trực thuộc UBND huyện. Qua đây, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các thầy cô được bổ nhiệm lần này tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, phát huy tốt kinh nghiệm và năng lực quản lý đã được đúc kết trong thực tiễn công tác ở đơn vị. Tiếp tục trau dồi kiến thực chuyên môn, nghiệp vụ và kĩ năng quản lý, tạo sự đoàn kết, nhất trí trong tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động của đơn vị để ây dựng dơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo trao Quyết định bổ nhiệm cho Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các Trường Mầm non

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo trao Quyết định bổ nhiệm cho Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường Tiểu học

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo trao Quyết định bổ nhiệm cho Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường THCS

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3616
Tuần này: 20068
Tháng này: 7830
Tổng truy cập: 7693563