Thanh niên Nguyễn Gia Đại Vỹ: Với những cảm nhận của em tại Hội trại tòng quân năm 2024

28/02/2024    Lượt xem: 111    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Thanh niên Nguyễn Gia Đại Vỹ chia sẻ những cảm nhận của bản thân tại Hội trại tòng quân năm 2024

Bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng và cao cả của mỗi công dân. Đặc biệt, đối với lứa tuổi thanh niên thì nghĩa vụ ấy còn là trách nhiệm, bổn phận đối với Tổ quốc thân yêu. Lịch sử đã chứng minh, Quân đội nhân dân Việt Nam trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, dù phải chịu đựng nhiều gian khổ, hy sinh; dù phải đương đầu với những âm mưu, thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt của kẻ thù; Quân đội ta luôn tỏ rõ bản lĩnh của đội quân cách mạng, từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu. Luôn một lòng trung thành sư nghiệp cách mạng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, chủ động sáng tạo, mưu trí, dũng cảm, quyết chiến, quyết thắng, gắn bó máu thịt với nhân dân, thương yêu đồng chí, đồng đội, kỷ luật nghiêm minh. Các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Quân đội đã tiếp nối lên đường chiến đấu, bảo vệ Tổ quốc, lập nên những chiến công hiển hách, làm rạng rỡ lịch sử mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta; xây đắp nên phẩm chất cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”.

Là người thanh niên, tôi thật sự tự hào được sống và học tập trên quê hương “Phước Thành xưa” - “Phú Giáo ngày nay”, giàu truyền thống đấu tranh cách mạng. Chúng tôi - 202 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc sẽ là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ cha anh đi trước; quyết tâm ra sức học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân; sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Thay mặt các bạn thanh niên trúng tuyển, em xin hứa Chấp hành nghiêm lệnh gọi nhập ngũ, có mặt đúng thời gian, địa điểm; tích cực tham gia các hoạt động Hội trại, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Có bản lĩnh chính trị vững vàng, an tâm tư tưởng, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, tích cực học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, để không phụ lòng tin yêu, quý mến của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện nhà. Chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, Điều lệnh Điều lệ của Quân đội, các quy định, mệnh lệnh, chỉ thị của người chỉ huy các cấp. Xây dựng tốt mối quan hệ đoàn kết, cùng nhau thi đua “Học tập tốt, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao”, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2306
Tuần này: 8637
Tháng này: 28777
Tổng truy cập: 7714510