Phú Giáo: Khai mạc kỳ thi công chức cấp xã

26/02/2024    Lượt xem: 94    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh kỳ thi

Tham dự kỳ thi gồm có 44 thí sinh đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện dự thi vào các vị trí, với 17 chỉ tiêu gồm: Văn phòng, Thống kê: 7 chỉ tiêu; Địa chính, Xây dựng và Môi trường đối với thị trấn 1 chỉ tiêu và các xã 2 chỉ tiêu; Tài chính, Kế toán: 2 chỉ tiêu; Tư pháp, Hộ tịch: 2 chỉ tiêu và Văn hóa, Xã hội: 2 chỉ tiêu. Theo đó, các thí sinh sẽ thực hiện 2 vòng thi gồm: Vòng 1, các thí sinh sẽ làm bài 3 môn thi trắc nghiệm gồm môn kiến thức chung 60 câu hỏi, với thời gian làm bài trong vòng 60 phút; còn đối với môn tin học và anh văn, mỗi môn 30 câu hỏi, với thời gian làm bài 30 phút cho mỗi môn; các thí sinh đạt 50% số câu hỏi trở lên của mỗi môn sẽ được vào thi vòng 2. Ở phần thi vòng 2, các thí sinh sẽ làm bài thi môn nghiệp vụ chuyên ngành, hình thức tự luận, với thời gian 180 phút. Ban tổ chức sẽ tiến chấm điểm và lấy điểm số từ cao xuống, tối thiểu 50 điểm, đạt chỉ tiêu trên giao.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng huyện phát biểu khai mạc

Để kỳ thi tuyển đảm bảo thành công và đúng theo quy định, ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng huyện đề nghị các Thành viên Hội đồng thi tuyển, thành viên các Ban và các thí sinh thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế đề ra, đảm bảo tính khách quan, công khai, minh bạch trong quy trình thi tuyển. Đồng thời, mong các thí sinh bình tĩnh tự tin, tập trung hoàn thành tốt bài thi với kết quả cao nhất.

           

Ảnh: Các thí sinh làm bài môn kiến thức chung

Qua kỳ thi, sẽ giúp Hội đồng tuyển dụng huyện tuyển chọn được những thí sinh có đủ tiêu chuẩn, đủ điều kiện, đủ năng lực, đủ phẩm chất và đạo đức vào làm việc tại các vị trí công chức của 11 xã, thị trấn trên cơ sở chỉ tiêu được giao; qua đó góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, nâng cao hiệu lực hiệu quả quản lý nhà nước, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6174
Tuần này: 81430
Tháng này: 795331
Tổng truy cập: 7671165