Phú Giáo: Công bố Quyết định và trao giấy chứng nhận sản phẩm đạt OCOP 3 sao

05/09/2023    Lượt xem: 418    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, đợt này toàn huyện Phú Giáo có 15 sản phẩm nông nghiệp của 11 chủ thể là các hộ gia đình cá nhân và tập thể được công nhận đạt sản phẩm OCOP 3 cấp huyện. Các địa phương có sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao, gồm thị trấn Phước Vĩnh có 2 sản phẩm; xã Tam Lập có 2 sản phẩm; xã Tân Hiệp có 1 sản phẩm; xã An Linh có 1 sản phẩm; xã Vĩnh Hoà có 2 sản phẩm; xã Phước Sang có 2 sản phẩm; xã Phước Hoà có 1 sản phẩm; xã An Bình có 1 sản phẩm và Tân Long 3 sản phẩm.

Ảnh: Ông Nguyễn Công Huy (giữa, áo xanh), Chi cục trưởng Chi cục phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương và ông Nguyễn Khoa Hải (giữa, áo trắng), Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo trao giấy công nhận và tặng hoa chúc mừng các chủ thể có sản phẩm đạt OCOP 3 sao, năm 2023

Trong 15 sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao của 11 chủ thể lần này có 1 sản phẩm chả lụa, 3 sản phẩm là thức uống mật ong, 1 sản tổ yến, 1 sản phẩm trứng gà, còn lại các sản phẩm cây có múi và cây ăn trái.

Như vậy, với việc 15 sản phẩm được công nhận đạt OCOP 3 sao lần này. Đến nay sau 3 năm triển khai thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) huyện Phú Giáo đã có 19 sản phẩm được công nhận đạt 3 sao; 1 sản phẩm được công nhận 4 sao và 1 sản phẩm được đề xuất công nhận 4 sao.

Ảnh: Ông Nguyễn Khoa Hải (thứ 3 từ phải qua), Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo và ông Văn Quang Chinh (giữa), Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy công nhận và tặng hoa chúc mừng các chủ thể có sản phẩm đạt OCOP 3 sao, năm 2023

Phát biểu chúc mừng các chủ thể vừa được công nhận sản phẩm đạt OCOP 3 sao cấp huyện; ông Văn Quang Chinh, Phó chủ tịch UBND huyện cho biết đây là kết quả ghi nhận sự nỗ lực của các chủ thể trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm đặc trưng của địa phương. Sau khi được công nhận đạt OCOP 3 sao; mong rằng các chủ thể luôn nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến việc nâng cao sao OCOP, ngoài cấp huyện còn hướng đến cấp tỉnh và cấp Quốc gia. Đồng thời đề nghị ngành chức năng huyện cần phối hợp chặt chẽ với các chủ thể tổ chức các hoạt động giao lưu, trưng bày, quảng bá sản phẩm để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm được rộng rãi hơn, đến được tay người tiêu dùng các sản phẩm đảm bảo chất lượng, mang yếu tố đặc trưng của địa phương. Đây sẽ là động lực đưa sản phẩm của người nông dân huyện Phú Giáo vươn tầm trên thị trường và nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp của địa phương trong thời gian tới.

HẢI SÂM - MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3968
Tuần này: 20420
Tháng này: 8182
Tổng truy cập: 7693915