Phú Giáo: Lãnh đạo huyện chúc mừng 78 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước

05/09/2023    Lượt xem: 220    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước

Trong những năm qua, cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng cơ quan hành chính Nhà nước huyện Phú Giáo đã làm tốt công tác nghiên cứu, tham mưu, thẩm định, đề xuất, giúp việc cho HĐND - UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện ban hành hàng trăm văn bản về công tác quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh tại địa phương; chú trọng đổi mới tác phong, lề lối làm việc, cải cách hành chính và thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động của Văn phòng.

Ảnh: Lãnh đạo huyện chụp hình lưu niệm nhân kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước

Trước yêu cầu nhiệm vụ ngày càng nhiều, yêu cầu chất lượng công tác ngày càng cao, Văn phòng và các cơ quan hành chính nhà nước thuộc UBND huyện đã có sự đổi mới kịp thời tích cực, công tác tổng hợp, tham mưu, chuyên môn đã có chuyển biến mạnh mẽ về chất, cơ bản đáp ứng được yêu cầu của công tác chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo. Với thành tích đã đạt được trong những năm gần đây tập thể Văn phòng và các cơ quan hành chính huyện đã được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý. Kết quả đó là sự kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cán bộ Văn phòng và các cơ quan hành chính, đó là các truyền thống đoàn kết, trung thành, hết lòng tận tuỵ phục vụ vì công việc chung.  

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chúc mừng

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Văn phòng trong công tác tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo huyện trong những năm qua. Đồng thời trong thời gian tới ông mong muốn, đội ngũ cán bộ, nhân viên Văn phòng tiếp tục nỗ lực, để làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình đảm bảo đúng quy trình, quy định của Nhà nước; tăng cường xây dựng nhiều sáng kiến, cải tiến để tham mưu cho lãnh đạo một cách chính xác với các quy định của pháp luật, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị đề ra.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2428
Tuần này: 18880
Tháng này: 6642
Tổng truy cập: 7692375