Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương: Thăm, tặng quà Tết cổ truyền cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Phú Giáo

09/01/2023    Lượt xem: 441    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Đoàn của Văn phòng UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà 5 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống trên địa bàn huyện; gồm ông Hà Đức Quang, đồng bào dân tộc Nùng; Thường trú tại ấp 1, xã Tân Long, huyện Phú Giáo. Ông Đinh Công Sắc, đồng bào dân tộc Mường; Thường trú ấp Đồng Trâm, xã Phước Sang. Ông Ngưu Bư, đồng bào dân tộc Khmer; Thường trú ấp Tân Thịnh, xã An Bình. Ông La Văn Sự, đồng bào dân tộc Sán Chỉ (Sán Chay); Thường trú ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập và ông Nguyễn Văn Từ, đồng bào dân tộc Tày; Thường trú khu phố 1, Thị trấn Phước Vĩnh.

Ảnh: Ông Lê Anh Tuấn (áo trắng), Phó trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh Bình Dương; cùng lãnh đạo Phòng Khoa giáo – Văn xã, UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Giáo, lãnh đạo xã Tam Lập thăm, chúc Tết và tặng quà ông La Văn Sự, dân tộc Sán Chỉ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc, ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo

Đến thăm và chúc Tết người có uy tín trong đồng bào dân tộc; thay mặt Đoàn, ông Vương Thanh Phong, Phó Trưởng phòng Khoa giáo – Văn xã, UBND tỉnh Bình Dương đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện Phú Giáo nói chung, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc nói riêng một năm mới Xuân Quý Mão an khang, thịnh vượng, vui tươi, nhà nhà hạnh phúc. Mong các vị có uy tín trong đồng bào dân tộc tiếp tục phát huy tốt uy tín của mình trong cộng đồng dân tộc và sự tín nhiệm của cộng đồng dân tộc nơi đang sinh sống để vận động bà con đồng bào dân tộc trong cộng đống nói riêng và toàn huyện nói chung thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước; tích cực xây dựng quê hương, cộng đồng các dân tộc nói riêng, huyện Phú Giáo và tỉnh Bình Dương nói chung ngày càng giàu đẹp; xây dựng khối Đại đoàn kết các dân tộc trong khối thống nhất ngày càng vững chắc.

Ảnh: Ông Lê Anh Tuấn (áo trắng), Phó trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách, HĐND tỉnh Bình Dương; cùng lãnh đạo Phòng Khoa giáo – Văn xã, UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Giáo, lãnh đạo xã Tam Lập thăm, chúc Tết và tặng quà ông Nguyễn Văn Từ, dân tộc Tày, người có uy tín trong đồng bào dân tộc, khu phố 1, Thị trấn Phước Vĩnh

Cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Chính quyền các cấp đối với đồng bào dân tộc; những người có uy tín trên địa bàn huyện Phú Giáo cũng đã chia sẻ với Đoàn về thông tin đời sống của người dân trong cộng đồng dân cư; một số nét văn hóa đặc sắc riêng có của dân tộc mình và hứa sẽ luôn cố gắng tận dụng tốt nhất lợi thế, uy tín của mình trong đồng bào dân tộc để vận động bà con tích cực chung tay cùng các cấp Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu xây dựng vá phát triển địa phương. Nhờ có Đảng, có Bác Hồ, có Nhà nước mà đời sống đồng bào các dân tộc ngày càng được ấm no, khoảng cách giữa đồng bào các dân tộc thiểu số ngày càng được rút ngày; con em đồng bào dân tộc thiểu số được đến trường và được hưởng những chính sách ưu tiên của Đảng, nhà nước. Được tham gia và giữ các cương vị trong các cơ quan Đảng, Nhà nước từ TW đến địa phương.

Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tặng mỗi người có uy tín trong đồng bào dân tộc một phần quà Tết, trị giá 2,5 triệu đồng; gồm bánh, kẹo trị giá 500 ngàn đồng và tiền mặt 2 triệu đồng. Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo cũng tặng mỗi người có uy tín trong đồng bào dân tộc một phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Được biết, những năm qua, được sự quan tâm các cấp Đảng, chính quyền đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện ngày càng vươn lên trong cuộc sống, làm giàu chính đáng bằng sự chăm chỉ và cần cù. Nhiều hộ gia đình vươn lên khá, giàu và là những điển hình tiêu biểu làm kinh tế ở địa phương. Con em đồng bào dân tộc ở Phú Giáo được học hành và đỗ đạt vào các trường Cao Đẳng, Đại học, làm việc tại các cơ quan nhà nước từ huyện đến xã – thị trấn.

HẢI SÂM – MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3936
Tuần này: 28378
Tháng này: 20076
Tổng truy cập: 7705809