UBND huyện  Phú Giáo: Tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên

28/12/2022    Lượt xem: 296    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Thanh niên Phú Giáo bày tỏ tâm tư, nguyện vọng đến lãnh đạo huyện

Tại hội nghị, các cán bộ, đoàn viên thanh niên được nghe UBND huyện Phú Giáo báo cáo kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước về thanh niên năm 2022. Theo đó, trong năm 2022, chính quyền các cấp đã quan tâm tổ chức triển khai thực hiện công tác thanh niên, cụ thể như ban hành kế hoạch, bộ chỉ số thống kê thanh niên; đồng thời chỉ đạo các cơ quan đơn vị có liên tổ chức thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến công tác thanh niên,tạo điều kiện thuận lợi cho thanh niên học tập, rèn luyện, lao động, công hiến và trưởng thành.

Ảnh: Lãnh đạo các ban ngành trả lời ý kiến của thanh niên

Qua đó, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã có một số ý kiến, kiến nghị xoay quanh các nội dung như: chính sách hỗ trợ vốn để thanh niên khởi nghiệp; chính sách để thanh niên phát triển kinh tế, đặc biệt là kinh tế nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao theo định hướng phát triển chung của huyện; các vấn đề liên quan đến đào tạo nghề và giới thiệu việc làm, hỗ trợ sinh viên mới ra trường, bộ đội xuất ngũ; đầu ra cho cán bộ đoàn khi hết tuổi đoàn.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo trao đổi với thanh niên về những vấn đề mà thanh niên quan tâm

Các ý kiến, kiến nghị của thanh niên đã được Chủ tịch UBND huyện, các ban ngành ghi nhận và trả lời trên tinh thần tạo điều kiện thuận lợi cho những ý tưởng khởi nghiệp, những cách làm sáng tạo, hiệu quả để thanh niên có thêm ý chí, khát vọng vươn lên làm giàu chính đáng trên mảnh đất quê hương của mình. Đồng thời qua đó nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của thanh niên trong học tập, lao động, rèn luyện, tham gia phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ảnh: Thanh niên Phú Giáo bày tỏ tâm tư, nguyện vọng đến lãnh đạo huyện

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3667
Tuần này: 28378
Tháng này: 19807
Tổng truy cập: 7705540