Phú Giáo: Tổ chức Chương trình “Đêm Hội trăng rằm” 2020

02/10/2020    Lượt xem: 493    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Tiết mục múa lân sư rồng

Tại đêm hội trăng rằm, các em nhỏ đã được nghe bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bình Dương đọc thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2020; được hòa mình vào Chương trình văn nghệ “Vui tết Trung thu ” với tiếng trống, tiếng nhạc rộn ràng; múa lân sư rồng, được hò reo, náo nức trong các câu chuyện của chú Cuội, chị Hằng và hạnh phúc, rạng rỡ chung vui phá cỗ, liên hoan bên bạn bè cùng trang lứa. Nhân dịp Trung thu 2020, huyện Phú Giáo cũng tổ chức nhiều hoạt động bổ ích như: Hội thi lồng đèn đẹp, thi các trò chơi và làm đồ chơi dân gian; các giải thể thao trẻ em huyện và để các em được vui đón tết trung thu, chuẩn bị khởi đầu một năm học mới đầy thuận lợi đồng thời UBND huyện đã trích ngân sách tặng 600 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa tại 11 xã, thị trấn.

Ảnh: Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các đơn vị xuất sắc ở phần thi lồng đèn.

Trong phần thi lồng đèn ngôi sao, giải nhất đã thuộc về đơn vị thị trấn Phước Vĩnh, xã An Bình đạt giải nhì, đơn vị xã Phước Hòa đạt giải ba. Phần thi lồng đèn tự chọn đơn vị thị trấn Phước Vĩnh đạt giải nhất, xã Tân Hiệp đạt giải nhì và xã An Thái đạt giải ba.

Các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu được tỉnh cũng như huyện tổ chức hàng năm, qua đó nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội  đối với sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc giáo dục trẻ em; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích về ngày hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam cho tất cả trẻ em trên địa bàn huyện.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 40
Tuần này: 7085
Tháng này: 804746
Tổng truy cập: 7680580