UBND huyện Phú Giáo: Tổ chức phiên họp thường kỳ thứ 64

29/09/2020    Lượt xem: 433    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh phiên họp

Trong 9 tháng đầu năm 2020, UBND huyện đã tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện Kế hoạch của tỉnh, Nghị quyết của Huyện ủy và HĐND huyện về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Tình hình dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi được quan tâm kiểm soát, áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh trên địa bàn; Công tác thu ngân sách nhà nước đạt khá so với chỉ tiêu được giao, một số nguồn thu đạt và vượt. Tình hình triển khai kế hoạch đầu tư công được quan tâm chỉ đạo thường xuyên. Công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hoạt động bảo trợ xã hội, chăm sóc bảo vệ trẻ em được quan tâm chỉ đạo và thực hiện tốt. Thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19; kết quả đã hỗ trợ cho hơn 8.500 đối tượng với tổng số tiền hơn 9 tỷ đồng. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh được thực hiện tốt; đặc biệt trong công tác phòng chống dịch COVID-19, tinh thần thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế ngày càng được nâng lên đáp ứng sự hài lòng của nhân dân, sự phản ánh, thắc mắc của người dân ngày càng giảm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của huyện được ổn định và giữ vững, không xảy ra vụ việc gì đột xuất, bất ngờ. Tỷ lệ điều tra khám phá án đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%. Tai nạn giao thông giảm cả 03 tiêu chí. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt 100% chỉ tiêu.

Trong 3 tháng cuối năm 2020, UBND huyện tiếp tục triển khai kịp thời các Nghị quyết của Huyện ủy, HĐND huyện, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển năm 2020 trên tất cả các ngành, lĩnh vực. Đặc biệt triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025.

Dịp này, ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã trao Quyết định nghỉ hưu cho bà Huỳnh Thị Thân – Phó Trưởng Phòng Lao động, Thương binh và xã hội huyện, nghỉ hưu để hưởng bảo hiểm xã hội theo Nghị định số 46 ngày 27/4/2010 của Chính phủ quy định về thôi việc và thủ tục nghỉ hưu đối với công chức.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện trao quyết định nghỉ hưu cho công chức

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 93
Tuần này: 7138
Tháng này: 804799
Tổng truy cập: 7680633