Phú Giáo: Tổ chức lễ trao nhà tình nghĩa tại xã An Bình

17/08/2020    Lượt xem: 905    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao Quyết định cho gia đình ông Võ Trung Chính

Căn nhà được trao cho gia đình ông Võ Trung Chính, sinh năm 1946 là người hoạt động trong kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ngụ tại ấp Tân Thịnh, xã An Bình, huyện Phú Giáo. Căn nhà được xây với tổng diện tích 61m2, gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ với quy cách xây dựng tường xây gạch, tô xi măng, mái lợp tôn, nền lát gạch men, cửa chính và cửa sổ làm bằng sắt và có kính với tổng kinh phí xây dựng 120 triệu đồng, trong đó Ban Quản lý Khu Công nghiệp Bình Dương hỗ trợ 80 triệu đồng, số tiền còn lại gia đình tự đóng góp thêm. Cũng tại buổi lễ, gia đình ông Võ Trung Chính còn nhận nhiều quà tặng từ lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện và lãnh đạo chính quyền địa phương.

Ảnh: Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Bình Dương; lãnh đạo huyện Phú Giáo và chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm cùng gia đình ông Võ Trung Chính.

Việc xây dựng nhà ở cho người có công với cách mạng còn khó khăn về nhà ở nhằm ổn định cuộc sống, là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta, nhằm giúp những đối tượng người có công với cách mạng khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2480
Tuần này: 67924
Tháng này: 775651
Tổng truy cập: 7651485