Phú Giáo: Tổ chức lễ giao nhận quân, năm 2018

07/03/2018    Lượt xem: 1504    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 7/3, cùng với các địa phương trong tỉnh, huyện Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường làm nhập ngũ, năm 2018. Dự buổi lễ giao nhận quân, có ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Dương; lãnh đạo BCHQS tỉnh; Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, các xã – thị trấn, đơn vị nhận quân cùng đông đảo thân nhân gia đình thanh niên và nhân dân trong huyện.

Ảnh: Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo thắp ngọn lửa truyền thống lên đài lửa


Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐNVQS huyện đánh hồi trống khai mạc lễ giao quân năm 2018

Đợt giao quân lần này, huyện Phú Giáo có 199 thanh niên trúng tuyển lên đường làm nghĩa vụ công dân; trong đó có 161 thanh niên trúng tuyển lên đường làm nghĩa vụ quân sự và 38 thanh niên trúng tuyển lên đường làm nghĩa vụ công an nhân dân. Trong 161 thanh niên trúng tuyển lên đường làm nghĩa vụ quân sự, có 1 thanh niên là nữ; 100% thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ và có 6 thanh niên tình nguyện phục vụ lâu dài trong quân đội; có 8 thanh niên đảng viên; 4 thanh niên là công chức, viên chức cơ quan nhà nước. Các thanh niên được biên chế về các đầu mối đơn vị nhận quân gồm: Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương, có 3 thanh niên. Tiểu đoàn cảnh vệ - Bộ tham mưu - Quân khu 7,  có 2 thanh niên. Lữ đoàn Đặc công 429 – Binh chủng Đặc công, có 11 thanh niên; trong đó có 1 nữ. Trung đoàn bộ binh 271 – Sư Đoàn Bộ binh 5 – Quân khu 7 có 145 thanh niên.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa động viên tân binh lên đường nhập ngũ


Ảnh: Ông Tô Văn Đạt, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo tặng hoa các tân binh lên đường nhập ngũ

Trong 38 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ công an có 100% thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ; các thanh niên được biên chế về 2 đầu mối nhận quân gồm: Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy, có 4 thanh niên. Công an tỉnh Bình Dương, có 13 thanh niên. Cảnh sát cơ động – Bộ công an, có 2 thanh niên và Tổng cục thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp –Bộ công an có 19 thanh niên.

Ảnh: Các tân binh trên đường bước lên bục “vinh quang là người chiến sĩ” và ra xe về đơn vị 

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1409
Tuần này: 66853
Tháng này: 774580
Tổng truy cập: 7650414