Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch: Tổ chức Hội nghị sơ kết công tác văn hóa, thể thao và du lịch quý I năm 2017

30/04/2017    Lượt xem: 1159    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 26/4, tại UBND huyện Phú Giáo, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị sơ kết công tác văn hóa, thể thao và du lịch quý năm 2017. Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và ông Nguyễn Văn Long, UVTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đồng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có lãnh đạo phòng chuyên môn và các đơn vị trực thuộc Sở; lãnh đạo phòng VH&TT, Trung tâm VH-TT-TT các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.


Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Trong quý I năm 2017, nhìn chung công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch được triển khai đồng bộ; công tác thanh tra, kiểm tra trên các lĩnh vực hoạt động của ngành luôn được tăng cường, đặc biệt là ngăn chặn và xử lý nghiêm các biểu hiện tiêu cực, lợi dụng lễ hội để hoạt động mê tín dị đoan và các biểu hiện không lành mạnh trong dịp lễ tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017. Các hoạt động chào mừng  các ngày lễ, kỹ niệm lớn của đất nước và các sự kiện chính trị của địa phương được tổ chức với nội dung đa dạng và hình thức phong phú, trong đó là nổi bật là tổ chức thành công Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II – tại Bình Dương với nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, độc đáo và ấn tượng, thu hút sự quan tâm và thưởng thức của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và công tác gia đình tiếp tục được triển khai và nhân rộng; các thiết chế văn hóa, thể thao và di tích được quan tâm và đầu tư xây dựng, trùng tu và tôn tạo. Các giải thể thao quần chúng đã được tổ chức gắn với hoạt động Mừng Đảng – mừng xuân Đinh Dậu năm 2017. Thể thao thành tích cao đã đạt được nhiều huy chương tại các giải đấu trong nước và Quốc tế.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận và đưa ra những ý kiến, kiến nghị với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch nhằm tháo gỡ những vướng mắc, những khó khăn của từng đơn vị đang gặp phải; đồng thời trước sự chứng kiến của ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Văn Long, UVTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo các đơn vị đã ký kết giao ước thi đua năm 2017.


Ảnh: Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (bìa phải) và Ông Nguyễn Văn Long, UVTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện (bìa trái) chứng kiến lễ ký kết giao ước thi đua năm 2017 khối các phòng VH&TT các huyện, thị, thành phố.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2436
Tuần này: 2436
Tháng này: 800097
Tổng truy cập: 7675931