Phú Giáo: Tổng kết Nghị quyết Trung ương 8 về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

05/12/2022    Lượt xem: 465    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện Nghị quyết Trung ương 8, khóa XI; qua 10 năm tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện trên địa bàn, huyện Phú Giáo đã đạt nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực; kinh tế - xã hội phát triển; quốc phòng - an ninh được giữ vững; đời sống của nhân dân, công nhân, người lao động ngày càng nâng cao; an sinh xã hội bảo đảm tốt. Các tiềm lực trong nền quốc phòng toàn dân không ngừng được củng cố, tăng cường; trong đó, tiềm lực chính trị, tinh thần được đặc biệt coi trọng. Công tác đối ngoại nhân dân đạt kết quả tốt. 

Cùng với đó, Ban chỉ huy Quân sự huyện và Công an đã có sự phối phợp chặt chẽ trong việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn; các ban, ngành, đoàn thể tích cực, chủ động, sáng tạo trong tham mưu, đề xuất cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo quản lý nhà nước về quốc phòng, an ninh. Tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng đã tạo đà cho quá trình xây dựng lực lượng vũ trang ngày càng vững mạnh, địa phương ngày càng phát triển; xây dựng khu vực phòng thủ địa phương ngày càng vững chắc.

Dịp này, UBND huyện đã trao giấy khen cho 9 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng (giữa), Bí thư Huyện ủy Phú Giáo trao giấy khen của UBND huyện tặng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc qua 10 năm thực hiện Nghị quyết TW8

HẢI SÂM – MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1736
Tuần này: 28378
Tháng này: 17876
Tổng truy cập: 7703609