Xã An Long: Họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

22/07/2024    Lượt xem: 8    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và các đối tượng chính sách đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Với những hy sinh to lớn của mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, trong những năm qua, cùng với cả nước, Đảng bộ và nhân dân xã An Long đã quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã. Hàng năm địa phương luôn làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa bằng nhiều hoạt động phong phú như: lập quỹ đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, động viên, tặng quà và giúp đỡ về ngày công lao động. Đây là những nghĩa cử cao đẹp, những việc làm thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện lòng tri ân của các cấp Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đối với mẹ Việt Nam anh hùng và các đối tượng chính sách, người có công cách mạng, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.

Ảnh: Ông Trần Văn Thiêm – Chủ tịch UBND xã An Long phát biểu bày tỏ lòng tri ân đối với mẹ Việt Nam anh hùng và các đối tượng chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn xã

Dịp này, Đảng ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã An Long đã tặng 01 phần quà trị giá 700 ngàn đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sâm và 32 phần quà cho đối tượng chính sách, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng từ nguồn xã hội hóa của xã.

Ảnh: Lãnh đạo xã An Long tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sâm

Ảnh: Lãnh đạo xã An Long tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công cách mạng

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3242
Tuần này: 5661
Tháng này: 70403
Tổng truy cập: 8299837