Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện: Thăm, tặng quà tri ân thương binh, gia đình sách sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Vĩnh Hòa nhân kỷ niệm 77 năm Ngày TBLS 27/7.

22/07/2024    Lượt xem: 8    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo xã Vĩnh Hòa đã đến thăm bà Dương Thị No là thương binh 2/4, ông Bùi Đình Chởi thờ cúng liệt sỹ cùng ngụ tại ấp Bưng Riềng và ông Nguyễn Thanh Bình là thương binh 4/4 ngụ tại ấp Trảng Sắn.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND thăm hỏi sức khỏe ông Nguyễn Thanh Bình, thương binh 4/4

Tại những nơi đến, Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các thương binh. Cho biết cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân luôn ghi nhớ, tri ân những hy sinh, đóng góp của các thương binh, liệt sỹ trong đấu tranh, giành độc lập cho dân tộc và thống nhất đất nước. Đồng thời chúc các thương binh luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên con cháu và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho ông Bùi Đình Chởi – tuất 1 liệt sỹ

Dịp này, thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao tặng mỗi thương, bệnh binh và gia đình chính sách một phần quà của tỉnh trị giá 3,5 triệu đồng, bao gồm quà trị giá 01 triệu đồng và 2,5 triệu đồng tiền mặt.

Văn Thắng

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3277
Tuần này: 5696
Tháng này: 70438
Tổng truy cập: 8299872