Trung tâm VH-TT-TT huyện: Tổ chức Giải vô địch cầu lông, bóng bàn huyện Phú Giáo năm 2015

22/12/2015    Lượt xem: 1145    In bài viết   Độ tương phản  

Thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X thành công tốt đẹp tiến tới chào mừng Đại  hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.  Sáng ngày 16/12/2015 Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện tổ chức giải vô địch cầu lông, bóng bàn huyện Phú Giáo năm 2015.


Ảnh: Đại diện lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Giải thi đấu lần này có tổng cộng 21 đơn vị với hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị xã, thị trấn, các ban ngành đoàn thể, các công ty, xí nghiệp, các trường THPT, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện.


Ảnh: Các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung bóng bàn đơn nam

Giải diễn ra trong 2 ngày 16/12 và 17/12/2015 với 5 nội dung: Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ, Đôi nam nữ. Sau hai ngày thi đấu đầy sôi nổi, nhiệt tình, đoàn kết, khách quan. Chiều 17/12/2015 Trung tâm VH-TT-TT tổ chức lễ bế mạc giải bóng bàn và cầu lông. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì, giải ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc ở từng nội dung thi đấu của 2 môn bóng bàn, cầu lông.


Ảnh: Ông Phan Hữu Trí, Trưởng phòng VH&TT trao giấy khen cho những VĐV có thành tích xuất sắc

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải cầu lông, bóng bàn năm nay có số lượng vận động viên tham gia đông và chất lượng chuyên môn được nâng cao rõ rệt. Thông qua giải cầu lông và bóng bàn đã góp phần tạo tinh thần vui tươi, lành mạnh, bổ ích và rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, nhân dân lao động. Đồng thời đây cũng là dịp tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyển huyện Phú Giáotham dự các giải thi đấu của Tỉnh.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3102
Tuần này: 5521
Tháng này: 70263
Tổng truy cập: 8299697