Phú Giáo: Khai mạc Giải vô địch bóng đá huyện năm 2024

22/07/2024    Lượt xem: 9    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các đơn vị về tham dự giải

Giải bóng đá vô địch huyện Phú Giáo năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/7 đến 18/8/2024 với sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ 13 đội bóng các xã, thị trấn và các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng trên địa bàn huyện. Ban tổ chức tiến hành cho các đội bốc thăm chia thành 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn các đội xuất sắc nhất vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết, tranh hạng ba và trận chung kết.

Ảnh: Ông Nguyễn Trung Cẩn, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện phát biểu khai mạc giải

Theo lịch thi đấu, các đội nằm ở Bảng A và C sẽ thi đấu tại Sân Vận động huyện Phú Giáo và các đội ở bảng B và D sẽ thi đấu tại Sân bóng đá Trung tâm Văn hóa thể thao – Học tập cộng đồng xã Phước Sang. Các trận đấu ở vòng loại trực tiếp và chung kết sẽ được tổ chức tại Sân vận động huyện. Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng xuất sắc nhất và các giải phụ gồm: vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất và đội bóng phong cách nhất.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự giải

Đây là giải đấu thường niên do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức, qua giải đấu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các vận động viên đến từ các đơn vị về tham dự giải; đồng thời giúp Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc bổ sung vào đội tuyển bóng đá huyện tham dự các giải do tỉnh và khu vực tổ chức.

Ảnh: Đội bóng xã Tân Long (áo xanh trắng) và đội bóng xã Tân Hiệp (áo đỏ) thi đấu vòng tròn tính điểm ở bảng A

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3381
Tuần này: 5800
Tháng này: 70542
Tổng truy cập: 8299976