Phú Giáo: Bế mạc Hội chợ thương mại, trưng bày và quảng bá sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp năm 2024

15/07/2024    Lượt xem: 21    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo huyện chứng kiến và chụp hình lưu niệm cùng Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Nông Nghiệp Đồng Tâm ký kết với HTX Kim Long, 1 Triệu hạt giống và 1000 tấn dưa lưới.

Trải qua 3 ngày diễn ra Hội chợ, đã thu hút được 6.000 lượt người dân trong và ngoài huyện đến tham quan và mua sắm, với doanh thu hơn 4 tỷ đồng; cũng như đã tạo điều kiện thuận lợi cho các địa phương và doanh nghiệp ký kết nhiều hợp đồng, biên bản ghi nhớ về mua bán sản phẩm, hợp tác sản xuất và chuyển giao công nghệ. Theo Ban tổ chức, Hội chợ năm nay đã thu hút được trên 60 gian hàng đến từ các công ty, doanh nghiệp và các nông hộ trong và ngoài huyện, với các sản phẩm đặc trưng công nghiệp, nông nghiệp; đặc biệt các sản phẩm trái cây đặc trưng của huyện như sầu riêng, dưa lưới, chuối, bưởi, cam, quýt; sản phẩm qua chế biến như yến tinh chế, chả lụa và các sản phẩm chuyển giao khoa học công nghệ như tinh dầu bưởi, sả; sản phẩm là thiết bị máy móc như thiết bị bay phun thuốc, tưới tự động, sản phẩm là vật tư phục vụ cho sản xuất nông nghiệp như phân bón, con giống, cây trồng, cùng các sản phẩm công nghiệp, sản phẩm thương mại dịch vụ, sản phẩm tiêu dùng gia đình, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGap, OCOP 3 và 4 sao.

Ảnh: Lãnh đạo huyện chứng kiến và chụp hình lưu niệm cùng Trung tâm ngoại ngữ Đại Bắc Âu ký hợp đồng may 1000 bộ quần áo đồng phục cho học sinh với HTX may Tân Hiệp Phát.

Phát biểu Bế mạc Hội chợ, ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cho biết, Hội chợ thực sự là một sự kiện quan trọng, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dân và các doanh nghiệp, Hợp tác xã, trang trại trong và ngoài huyện; đặc biệt là giao lưu trao đổi kinh nghiệm, quảng bá giới thiệu sản phẩm của mình ra thị trường để nhiều người cùng biết đến, đây là cơ hội rất quan trọng để tìm đầu ra và tiêu thụ sản phẩm tốt hơn trong thời gian tới, là cơ hội quan trọng đưa sản phẩm của mình đến nhiều nơi, nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến các sản phẩm đặc trưng của địa phương. Cùng với đó, Chủ tịch UBND huyện mong muốn rằng các sở ngành, chính quyền và các cơ quan chức năng tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp huyện nhà ngày càng phát triển mạnh, từng bước khẳng định mình và vươn xa hơn.

Ảnh: Lãnh đạo huyện trao giải cho các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các xã, thị trấn có thành tích xuất sắc nhất trong các Hội thi.

Nằm trong khuôn khổ Hội chợ thương mại, trưng bày và quảng bá sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp huyện Phú Giáo đã diễn ra các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ và các Hội thi gồm: Hội thi “Gian hàng trưng bày đẹp”; Hội thi “Sản phẩm nhà tôi” và Hội thi “Ẩm thực quê nhà”. Kết quả, Ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm và đã thống nhất trao 55 giải xuất sắc nhất; trong đó, Hội thi “Trưng bày gian hàng đẹp” xuất sắc đạt 12 giải; Hội thi “Sản phẩm Nhà tôi” xuất sắc đạt 18 giải; Hội thi “Ẩm thực quê nhà” xuất sắc đạt 18 giải. Đặc biệt, nhằm tuyên dương những địa phương có nhiều nổ lực trong việc vận động các tổ chức và cá nhân tích cực hưởng ứng, tham gia Hội thi; Ban tổ chức tiến hành trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các xã, thị trấn có thành tích xuất sắc nhất trong các Hội thi.

Ảnh: Ông Trần Bình Sơn, Nguyên Tỉnh ủy viên, Nguyên Bí thư Huyện ủy, Nguyên Chủ tịch HĐND huyện (thứ 4 bên phải qua) và ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các đơn vị xuất sắc Hội thi “Gian hàng trưng bày đẹp”

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các đơn vị xuất sắc Hội thi “Sản phẩm nhà tôi”

Ảnh: Ông Văn Quang Chinh, Phó Chủ tịch UBND huyện và bà Tô Cẩm Nhung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao cho các đơn vị xuất sắc Hội thi “Ẩm thực quê nhà”

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 896
Tuần này: 5722
Tháng này: 55482
Tổng truy cập: 8284916