Xã Phước Sang: Tổ chức tặng quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

29/01/2024    Lượt xem: 109    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã và mạnh thường quân tặng quà tết cho người dân tại xã Phước Sang.

Tại buổi tặng quà, Đoàn từ thiện Thiện Phúc TP.Hồ Chí Minh đã tiến hành trao tặng 250 phần quà cho 250 đối tượng thuộc diện hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 500.000đ gồm các nhu yếu phẩm thường dùng trong sinh hoạt như: Gạo, gia vị, dầu ăn… tổng trị giá trao tặng là 125.000.000đ. Tiếp nhận những phần quà trên, người dân rất vui mừng và phấn khởi trước tấm lòng hảo tâm của Đoàn từ thiện Thiện Phúc TP.Hồ Chí Minh. Hoạt động của Đoàn từ thiện đã thể hiện rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, kịp thời động viên, chia sẻ, giúp đỡ người dân vơi bớt đi phần khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt hơn là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc năm 2024 sắp đến.

Ảnh: Người dân nhận quà từ đoàn từ thiện Thiện Phúc TP.Hồ Chí Minh

Thay mặt lãnh đạo địa phương xã và 250 đối tượng thuộc hộ nghèo, gia đình khó khăn ở địa phương, ông Nguyễn Việt Cường – Phó Bí thư TT Đảng ủy đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tấm lòng vàng, tình cảm quý báu của đoàn từ thiện Thiện Phúc TP.Hồ Chí Minh đã có lòng giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với người dân xã nhà, đặc biệt là trong dịp đón xuân Giáp Thìn năm 2024, hoạt động ý nghĩa trên đã góp phần rất lớn trong công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân có một cái tết ấm áp và đầy đủ hơn nhân dịp tết đến xuân về.

Ảnh: Gian hàng viết tặng chữ thư pháp ngày tết miễn phí tại xã Phước Sang

Cùng với các hoạt động trao quà từ đoàn từ thiện, Hội Chữ thập đỏ xã Phước Sang cũng đã vận động 02 mạnh thường quân cùng hỗ trợ chương trình Hớt tóc nghĩa tình, tặng Chữ thư pháp ngày tết miễn phí cho người dân trên địa bàn xã../.

Ảnh: Gian hàng hớt tóc nghĩa tình miễn phí tại buổi tặng quà

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5070
Tuần này: 11936
Tháng này: 9574
Tổng truy cập: 8239008