Xã Phước Sang: Tổ chức Họp mặt, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024.

25/01/2024    Lượt xem: 141    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã trao quà tết cho đối tượng chính sách xã Phước Sang

Tại buổi tặng quà lãnh đạo xã Phước Sang và đại diện mạnh thường quân ông Nguyễn Quốc Chính, đã tiến hành trao tặng 100 phần quà, trị giá mỗi phần là 600.000đ cho các đối tượng là đại diện gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương binh, và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Ảnh: Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN xã trao quà tết cho đối tượng chính sách xã Phước Sang

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Võ Thị Thu Lâm – Chủ tịch UBND xã đã bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến của gia đình trong các cuộc đấu tranh bảo vệ nền độc lập dân tộc và gửi lời chúc mừng năm mới, xuân Giáp Thìn 2024 đến các gia đình được nhận quà. Qua đó thay mặt cho lãnh đạo địa phương, bà Võ Thị Thu Lâm đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tấm lòng vàng của đại diện mạnh thường quân ông Nguyễn Quốc Chính đã có lòng giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với người dân địa phương Phước Sang, hoạt động nghĩa tình trên đã góp phần rất lớn trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, công tác an sinh xã hội của địa phương nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024./.

Lê Văn Cung

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5864
Tuần này: 12730
Tháng này: 10368
Tổng truy cập: 8239802