Ấp 3, xã Tân Long (Phú Giáo): Tổ chức ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, năm 2023

13/11/2023    Lượt xem: 210    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Hội của các em thiếu nhi

Tại ngày hội Đại đoàn kết, các Đại biểu và bà con Nhân dân trong ấp đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Mặt trận tổ quốc Việt Nam. Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong năm qua Ban công tác mặt trận ấp đã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Từ đó nhân dân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Nhà nước; đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân ngày càng được cải thiện, kết cấu hạ tầng như điện, đường, trường, trạm ngày càng phát triển đáp ứng được yêu cầu, nâng cao chất lượng các tiêu chí xã nông thôn mới và Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu, cũng như thực hiện có hiệu quả các phòng trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động tại địa phương.

Ảnh: Các Đại biểu và Nhân dân trong ấp dự ngày hội Đại đoàn kết năm 2023

Cụ thể trong năm 2023, Ban công tác mặt trận ấp đã phối hợp các Chi hội đoàn thể ấp tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động của địa phương như phong trào giúp nhau làm kinh, thoát nghèo. Phong trào làm đường giao thông nông thôn. Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”. Vận động Nhân dân tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện đạt 90%. Triển khai đăng ký xây dựng gia đình văn hóa, với 100% hộ đăng ký. Cuối năm có 449/455 hộ đạt gia đình văn hóa, đạt tỷ lệ 98,6%; trong đó có 444 hộ gia đình đạt gia đình văn hóa 3 năm liên tục, chiếm tỷ lệ 98,88%; có 31 hộ gia đình đạt gia đình văn hóa tiêu biểu và ấp đề nghị công nhận đạt ấp văn hóa năm 2023.

Ảnh: Ông Võ Thanh Hoàng, UVTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy trao quà của huyện tặng cho người nghèo trên địa bàn xã

Dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho 31 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu. Đồng thời lãnh đạo huyện Phú Giáo trao 10 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 10 hộ gia đình có hoàn hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã; UBND xã tặng 24 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, trích từ Quỹ vì người nghèo của xã. 

Ảnh: Ông Nguyễn Anh Dũng (thứ 5 từ trái qua), Bí thư Đảng ủy xã Tân Long trao giấy khen cho các hộ gia đình văn hóa tiêu biểu

Cũng tại ngày Hội, Ban công tác Mặt trận ấp đã tổ chức phát động và kí cam kết thi đua năm 2023 giữa các ngành, đoàn thể ấp.

HẢI SÂM

 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6619
Tuần này: 13485
Tháng này: 11123
Tổng truy cập: 8240557